Giải mã 'cơn sốt' kem Celano trân châu tại Sài Gòn

Kem Celano phô mai trân châu hoàng kim và Celano sữa tươi trân châu đường đen dù xuất hiện không lâu ở Sài Gòn nhưng đã thu hút và khiến nhiều bạn trẻ phải “săn lùng” để thưởng thức.

Chỉ cần dạo quanh các nhóm chia sẻ về ẩm thực trên mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bài viết nói về hương vị của kem Celano sữa tươi trân châu đường đen và đặc biệt là kem Celano phô mai trân châu hoàng kim.

Sự kết hợp giữa kem và trân châu đã tạo nên một "cơn sốt"

Nguyễn Minh Tâm

Cũng theo các bài viết này, sự thú vị khi kết hợp kem và trân châu, vốn là loại nguyên phổ biến trong các ly trà sữa, giúp cho việc thưởng thức của 2 loại kem có phần độc đáo hơn so với các loại kem khác. Sau khi phần kem mát lạnh tan trong khoang miệng, bạn có thể thưởng thức những hạt trân châu dai sần sật rất hấp dẫn.

Ngoài hương vị thì màu sắc bắt mắt cũng là điểm nhấn của hai loại kem này

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài trân châu thì vị béo ngậy của phô mai hay mùi thơm lừng của đường đen cũng khiến nhiều người mê mẩn.
 

Trân châu dai dai, đường đen thơm lừng đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn đối với nhiều bạn trẻ

Nguyễn Minh Tâm

Hiện nay hai loại kem Celano phô mai trân châu hoàng kim và Celano sữa tươi trân châu đường đen đã được bán phổ biến tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu là tín đồ của sữa tươi trân châu đường đen hay phô mai thì nhất định không nên bỏ qua hai loại kem này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.