Hotdog dát vàng sang chảnh, giá bình dân tại Sài Gòn

09/11/2020 14:10 GMT+7

Vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, thế nhưng món hotdog dát vàng tại một xe hotdog ở Q.11 khiến nhiều người tò mò tìm đến thưởng thức.

Hotdog là món ăn quen thuộc và hấp dẫn với nhiều thực khách tại Sài Gòn. Chính vì điều đó mà món hotdog nơi đây cũng được biến tấu với rất nhiều kiểu cách, phiên bản khác nhau, mới đây nhất là món hotdog dát vàng tại Q.11, TP.HCM.

Dù chỉ là một xe hotdog nhỏ thế nhưng theo chủ quán, các nguyên liệu tại đây được chị chọn lựa rất kỹ càng

Nguyễn Minh Tâm

Việc dát một lớp vàng mỏng lên trên thức ăn không phải chuyện lạ trong những năm gần đây, như kem dát vàng, sushi dát vàng… Vàng khi ăn không có vị gì, giá trị dinh dưỡng cũng gần như bằng không, thế nhưng việc kết hợp nó cùng với món ăn sẽ tạo ra sự sang trọng, sức thu hút.

Miếng vàng được dát lên hotdog rất mỏng

Nguyễn Minh Tâm

Theo chủ quán hotdog chia sẻ, ý tưởng cho ra đời món hotdog dát vàng này là bởi trước đây đã có nhiều món ăn dát vàng thì tại sao mình không kết hợp hotdog với vàng để cho ra một ăn ngon về hương vị, hấp dẫn về vẽ bề ngoài. Ngoài món hotdog dát vàng thì tại đây vẫn còn kha kha các món hotdog khác với điểm nhấn là các món xúc xích hấp dẫn và nổi tiếng từ Đức như xúc xích Frankfurt, xúc xích Berlin…

Theo chủ quán, món Jumbo Frankfurt Hotdog được rất nhiều thực khách yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Giá của một phần hotdog dát vàng tại đây cũng được nhiều người nhận xét là bình dân so với mặt bằng chung các món ăn dát vàng khác. Một khuyết điểm của xe hotdog này chính là chỉ bán mang đi mà không có chỗ ngồi lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.