Lẩu bò Hoàng Thu đã có mặt ở quận 11 với không gian siêu khủng

Lẩu bò Hoàng Thu trứ danh ở chợ Hồ Thị Kỷ quận 10 (TP.HCM) vừa qua đã khai trương thêm chi nhánh thứ 2 trên đường Minh Phụng, quận 11 nhằm đáp ứng số lượng thực khách đến quán ngày càng tăng. Điểm nhấn ở chi nhánh mới chính là không gian của quán vô cùng rộng rãi lên đến 500 mét vuông.

Để tìm một quán lẩu bò hấp dẫn ở TP. HCM thì quán lẩu bò Hoàng Thu ở chợ Hồ Thị Kỷ Q.10 là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi hương vị hấp dẫn, giá cả phải chăng và thực đơn vô cùng phong phú, với gần 100 món bò khác nhau.

Không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhanh là ưu điểm ở chi nhánh 2 của lẩu bò Hoàng Thu

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Sau khi chương trình 360 Độ ngon giới thiệu đến khán giả về quán lẩu bò Hoàng Thu thì thực khách tìm đến quán ngày một tăng lên, theo chủ quán chia sẻ vào những ngày cao điểm thường có tình trạng "quá tải" do lượng thực khách quá đông.
Chính vì điều đó mà vừa qua, lẩu bò Hoàng Thu đã quyết định khai trương thêm chi nhánh mới ở địa chỉ 260-262 Minh Phụng, P.2, Q.11.
Có lẽ rút kinh nghiệm từ việc quá tải bởi diện tích quán tương đối nhỏ ở chi nhánh Hồ Thị Kỷ, Q.10 mà chủ quán lẩu bò Hoàng Thu quyết định đầu tư không gian ở chi nhánh 2 này lên đến 500 mét vuông, bao gồm hai tầng với sức chứa hơn một trăm bàn.
Quán vẫn duy trì phong cách quen thuộc của lẩu bò Hoàng Thu chi nhánh Hồ Thị Kỷ đó chính là trang bị máy lạnh toàn bộ không gian quán để thực khách đến đây thương thức lẩu trong một không khí mát lạnh và thoải mái.

Phần lẩu bò vẫn giữ được hương vị và những món ăn kèm đặc trưng

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Về món ăn thì theo đánh giá của nhiều thực khách là đậm đà và hương vị các món bò chi nhánh mới vẫn giữ được chất lượng giống như ở chi nhánh Hồ Thị Kỷ.

Gân bò sa tế được chủ quán chia sẻ là một trong những món được thực khách gọi nhiều nhất

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Chủ quán chia sẻ lý do chọn địa điểm để khai trương nhánh lẩu bò Hoàng Thu thứ 2 trên đường Minh Phụng bởi vì, vị trí hai chi nhánh không quá cách xa nhau, nếu chi nhánh nào đông thì có thể hướng dẫn thực khách chọn chi nhánh còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.