Ốc Cầu Thang 20 năm hút khách bởi nước sốt chanh dây

30/12/2020 06:58 GMT+7

Ốc Cầu thang là tên gọi do thực khách đến ăn rồi gọi thành danh vì vị trí của quán nằm ngay góc cầu thang. Tuy không gian bán hàng nhỏ hẹp nhưng quán luôn giữ được nhiều thực khách lui tới bởi vị tươi ngon của ốc và nước sốt chanh dây do chủ quán tự nghĩ ra.

Chủ quán Ốc Cầu Thang đã mở bán hơn 20 năm. Quán có các loại nghêu, sò huyết, chem chép, sò lông, ốc giác, ốc lữ khế, sò điệp, hàu, ốc nhung, ốc hương... Chủ quán ốc này là bà Bùi Thị Lời tên thường gọi là bà Năm (dì Năm).

Các loại ốc của quán

Thái Trương

Dì Năm chủ quán Ốc Cầu Thang

Thái Trương

Quán gây tò mò cho thực khách không chỉ bởi tên gọi “Ốc Cầu Thang” mà còn bởi công thức nước chấm rất riêng. Ốc Cầu thang là tên gọi do thực khách đến ăn rồi gọi thành danh vì vị trí của quán nằm ngay góc cầu thang. Tuy không gian bán hàng nhỏ hẹp nhưng quán luôn giữ được nhiều thực khách lui tới bởi vị tươi ngon của ốc và nước sốt chanh dây do chủ quán tự nghĩ ra.

Các loại nước chấm của quán, đặc biệt có nước chấm chanh dây

Tuyết Dương

Ốc móng tay xào sa tế nóng hổi

Tuyết Dương

Đến với quán thự khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng khác nhau như ốc xào, ốc hấp, ốc nướng, hàu nướng, nghêu hấp thái...

Món ốc móng tay xào sa tế

Thái Trương

Món ốc bông xào sa tế

Tuyết Dương

Món sò lụa hấp thái

Tuyết Dương

Nếu những quán ốc khác thường mở bán vào chiều tối thì quán Ốc Cầu Thang đã mở bán từ sáng. Thời điểm hút khách nhất của quán là vào giờ trưa. Giờ mở bán của quán từ 8 giờ đến khoảng 14 giờ, có khi nghỉ sớm hoặc trễ hơn tùy theo lượng khách mỗi ngày. Giá bán mỗi phần từ 30.000 đồng tới 50.000 đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.