Xe chả cá bọc trứng muối bán hàng như chạy show hút khách ở Sài Gòn

18/11/2019 09:09 GMT+7

Sài Gòn thời gian gần đây rộ lên những món ăn liên quan đến nguyên liệu làm từ trứng muối như bắp xào trứng muối, xôi bọc trứng muối, xá xíu trứng muối… Và thêm một món mới đang được ưa chuộng là chả cá bọc trứng muối.

Xe chả cá bọc trứng muối nằm trên đường Nguyễn Gia Trí, Q.Bình Thạnh có giờ bán và địa chỉ khá “hack não” với thực khách. Giờ mở bán là 18 giờ 30 nhưng ở địa chỉ số 4 Nguyễn Gia Trí nhưng đến 21 giờ thì xe chả cá này lại được di chuyển đến địa chỉ 97 Nguyễn Gia Trí và bán đến 0 giờ. Nhiều khách hàng vẫn thường đùa xe cá viên này bán hàng kiểu “chạy show”.

Hai món bestseller của quán là chả cá bọc trứng muối và chả cá bọc trứng bắc thảo

Phan Giang

“Tại xe cá viên Lêi Thảo bán vỉa hè chứ không có quán nên mới có 2 địa chỉ bán với 2 khung giờ 18 giờ 30 – 21 giờ và 21 giờ - 0 giờ. Nhiều khách ban đầu cũng khó tìm nhưng sau khách quen nhiều lắm. Hoặc khách thường order qua facebook là chắc chắn nhất sẽ có đồ ăn đỡ mất công chạy vòng vòng tìm nè”, chủ quán chia sẻ.

Xe cá viên Lêi Thảo mở bán vào lúc 18 giờ 30 đây được xem cũng là giờ "thiêng" vì thường những quán ăn vặt mở bán khá sớm

Phan Giang

Chủ quán tiết lộ mỗi tối xe bán được hàng trăm viên chả cá bọc trứng và thường hết món này rất nhanh

Phan Giang

Điểm khiến món ăn này trở nên bắt vị là loại nước sốt me độc quyền của quán. Và điểm thú vị nữa nằm ở rau ăn kèm là bắp cải trắng, khi ăn kèm chả cá vô cùng lạ miệng

Phan Giang

Chả cá ở xe cá viên Lêi Thảo là chả cá thu nên có hương vị khá lạ miệng so với chả cá thác lác hay ba sa như nhiều nơi khác. Giá dao động từ 20.000 đồng – 25.000 đồng/phần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.