5 nữ YouTuber và hành trình truyền cảm hứng phái đẹp

20/10/2019 06:50 GMT+7

5 nữ YouTuber Tuệ Nghi, Hana Giang Anh, Misoa, Cathy Thao Tran và Karsten Dang với 5 kênh YouTube đã kể những câu chuyện, vấn đề khác nhau trong lĩnh vực mình hoạt động, và truyền cảm hứng đến những phụ nữ khác.

Tại buổi giao lưu thân mật cùng các nhà sáng tạo nội dung - YouTube Meet & Greet, 5 nữ YouTuber cũng là những người nổi tiếng trong lĩnh vực họ hoạt động như nghệ thuật, kinh doanh, thời trang, thể dục thể thao,... đã có những chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến những phụ nữ khác.

Hana Giang Anh, nữ YouTuber về fitness nổi tiếng

Diệp Uyên

Hana Giang Anh, ban đầu là một huấn luyện viên thể dục thể thao, sau đó quay video và đăng lên YouTube. Một thời gian, cô trở thành một trong những YouTuber nổi tiếng và ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực fitness. 
Cô chia sẻ, tâm niệm từ ngày đầu thành lập kênh là muốn càng nhiều phụ nữ, cũng như mọi người, biết đến việc tập thể dục và chăm chút bản thân càng tốt. 
Hiện tại, cô đang thêm một số nội dung về giáo dục giới tính hay chuyện khó nói của phụ nữ trên kênh của mình.

Nữ doanh nhân Tuệ Nghi, sinh năm 1993

Diệp Uyên

Nữ doanh nhân Tuệ Nghi, tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, nổi tiếng với sự vượt khó trong nghịch cảnh và trở thành Chủ tịch công ty ở tuổi rất trẻ. Cô viết nhiều trên mạng xã hội Facebook về những câu chuyện trong kinh doanh, triết lí cuộc sống, cũng từng xuất bản cuốn sách Sẽ có cách, đừng lo, như một cách truyền cảm hứng giới trẻ và phụ nữ làm kinh doanh.
Thời gian gần đây, cô xây dựng thêm kênh YouTube, tiếp tục kể câu chuyện của mình, với nhiều hình ảnh khắp bốn phương và cuộc sống của phụ nữ trẻ, thành đạt.

Cathy Thao Tran

Diệp Uyên

Cathy Thao Tran, tên thật là Trần Phan Thanh Thảo, trở thành hiện tượng mạng sau khi gọi vốn cho công ty khởi nghiệp ứng dụng Ohana mà cô làm CEO và là nhà sáng lập. Sau đó, cô tập trung phát triển công ty và chia sẻ về quá trình thành lập công ty, cách vận hành startup ở Việt Nam trên Facebook.
Cathy từng du học ở Úc và Mỹ, chuyên ngành Văn học. Cô cũng có nhiều buổi chia sẻ với sinh viên các đại học tại TP.HCM về chủ đề này. Sau đó cô chuyển qua YouTube. Cô chia sẻ, khi đi trình bày ý tưởng của mình và nhận lời khuyên từ các chuyên gia tại Mỹ, một giáo sư đã nói cô rằng, giọng cô nghe "nữ" quá nên đôi khi việc gọi vốn gặp khó khăn. Nhận ra vấn đề phân biệt giới trong lĩnh vực kinh doanh, cô luôn trăn trở và muốn truyền thông điệp, hình ảnh, phụ nữ là chính mình khi làm việc, thông qua các câu chuyện của mình.

Misoa Kim Anh

Misoa từng được công chúng biết đến với vị trí VJ và MC truyền hình, từng lọt vào Top 6 cuộc thi Én Vàng 2017. Sau này, Misoa “lấn sân” sang cả lĩnh vực thời trang, diễn xuất và được biết đến như một trong những mẫu ảnh “hút hồn” nhất tại TP.HCM.
Với kinh nghiệm làm biên tập nội dung, Misoa có cho mình một kênh YouTube hướng dẫn làm đẹp được nhiều khán giả yêu mến. Gần đây, cô lại chuyển sang công việc kinh doanh đồ uống, và hướng chuyển kênh YouTube mình sang hướng tìm hiểu, giải thích các vấn đề ẩm thực, ăn uống. 

Karsten Dang

Karsten Dang là một stylist, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ trường Đại học Nghệ thuật London. Hiện cô đang làm việc cho các tạp chí thời trang hàng đầu như Harper’s Bazaar, Her World, các hãng thời trang cao cấp như Esquire, Cartier.
Gần đây, Karsten Dang lấn sân sang lĩnh vực YouTube với kênh Chị Ba stylish, hướng dẫn các bí quyết phối trang phục, trang điểm thời thượng, đẳng cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.