Chàng họa sĩ trẻ vẽ chân dung người nổi tiếng sống động như thật

Đoàn Linh
Đoàn Linh
04/12/2019 06:00 GMT+7

Khi nhắc đến cụm từ ‘họa sĩ truyền thần’, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những họa sĩ đã có tuổi, cô độc và trầm lặng bên giá vẽ mà không hề biết rằng vẫn có một họa sĩ trẻ, năng động thực hiện những bức tranh truyền thần này. Trần Thiện Sỹ (Sỹ Trần) nổi tiếng từ những bức phác họa chì chân dung các ngôi sao Việt. Anh đã khiến mọi người thán phục và ngỡ ngàng trước những bức tranh rất có hồn và như “sao y bản chính”.

Sỹ Trần (tên thật là Trần Thiện Sỹ) là một họa sĩ trẻ khá nổi tiếng với tài vẽ tranh truyền thần. Chân dung các ngôi sao đình đám như: Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Bích Phương... qua nét vẽ của Sỹ thật sống động!

Trần Thiện Sỹ - Hoạ sĩ vẽ tranh truyền thần

NVCC

Sỹ Trần từng vẽ 50 bức chân dung trong thiệp mời của diễn viên Lý Nhã Kỳ trong show thời trang “Lynk Fashion” 2015 mà cô tổ chức. Tháng 9-2017, anh tiếp tục được Lý Nhã Kỳ mời vẽ hơn 30 chiếc túi, ví hàng hiệu theo ý tưởng của cô. Lần đầu gặp Lý Nhã Kỳ, anh rất ngạc nhiên và khâm phục vì cô khác xa tưởng tượng của mình.
Diễn viên – ca sĩ Minh Hằng cũng là một nghệ sĩ mà Sỹ Trần ngưỡng mộ và yêu thích. Trên mạng xã hội, Minh Hằng thường bình luận khen ngợi khiến Sỹ rất ấm lòng. Trong một lần họp fan, khi được Sỹ Trần tặng tranh, Minh Hằng nói vui rằng: “Sao Sỹ lại có thể vẽ được như vậy trong khi từng cọng tóc đều giống như thật?”.

Minh Hằng là nghệ sĩ được Thiện Sỹ vẽ tranh nhiều nhất

NVCC

Đó là một vài kỷ niệm thú vị trong hành trình vẽ chân dung nghệ sĩ của anh. Với một người trẻ đầy nhiệt huyết như Sỹ Trần, vẽ không chỉ là đam mê mà là cả gia tài của anh. Theo anh, mỗi ngành nghề đều có những giá trị và mang lại lợi ích khác nhau cho đời. Nếu như những bức tranh vẽ bằng công nghệ giúp cho cuộc sống ngày càng phát triển, văn minh thì tranh vẽ bằng tay là giá trị tinh thần lớn lao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.