Chú heo kỳ lạ chuyên dạo phố xin ăn nổi tiếng khắp Biên Hòa

Lê Lâm
Lê Lâm
24/08/2020 18:42 GMT+7

Vô tình được người dân chụp ảnh đăng lên mạng vì biệt tài dạo phố ‘khất thực’, một chú heo sống ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu mến.

Có vẻ ngoài không mấy long lanh nhưng một chú heo lại đang nổi rần rần trên mạng xã hội những ngày qua và là nhân vật quen mặt của các chủ quán ăn ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai từ lâu bởi biệt tài kỳ lạ của mình.

Chú heo nổi tiếng "rần rần" trên mạng xã hội những ngày qua

Lê Lâm

Cứ đến giờ ăn, chú heo này lại đi ra đường, gặp quán ăn nào thì ghé vào xin đồ ăn. Chủ quán chưa cho ăn, chú nhất quyết không rời đi. Địa bàn của chú heo hoạt động chủ yếu là đường Huỳnh Văn Lũy nhưng lâu lâu chú lại qua Biên Hùng, lên Bửu Long hay ghé chợ Biên Hòa. Theo anh Hồ Văn Minh - chủ nhân của chú heo thì chú heo có thói quen đi dạo xin ăn từ lúc còn nhỏ.
"Đến mấy quán người ta là đứng đó dòm, dòm riết khi nào người ta cho ăn rồi ngoảy đuôi đi. Mà ngày cho ăn 10 cữ cũng ăn hết. Ăn trái cây, bánh kẹo luôn, mà ăn trái cây nhả vỏ nhả hột. Nhãn, vải á, quăng cho ăn là nhai bụp bụp bụp bụp, nhả vỏ ra, bắt đầu ăn cái cơm thị luồn luồn nhả hột, khôn lắm." - Anh Hồ Văn Minh chia sẻ.

Nhờ đi xin ăn hằng ngày mà chú heo "tiết kiệm" được cho chủ nhân một khoản kha khá

Lê Lâm

Trong một lần vô tình được người dân chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, chú heo này bỗng trở thành nhân vật nổi tiếng ở Biên Hòa. Ngoài chuyện dạo phố xin ăn, hình ảnh chú heo quấn quýt cùng một chú chó mực cũng khiến nhiều người thích thú.

Chú heo và chú chó mực thường xuyên quấn quýt bên nhau

Lê Lâm

Nhiều người hỏi mua chú heo mập mạp nhưng chủ nhân nhất quyết không bán

Lê Lâm

Hình ảnh chú heo "lượn lờ" kiếm ăn ngoài đường đã trở nên quen thuộc với người dân ở Biên Hòa

Lê Lâm

Nhờ biệt tài xin ăn và thích đi dạo mà chú heo này tiết kiệm cho chủ của mình một khoản khá khá mỗi tháng. Dù có thể đi dạo khắp nơi, có khi xa nhà chủ cả 5-6 km để xin ăn nhưng chú heo luôn biết đường trở về nhà vào cuối ngày. Thấy chú heo béo tốt, nhiều người cũng ngỏ lời mua nhưng gia đình anh Minh nhất quyết không bán. Cũng nhờ sự khôn ngoan của chú heo mà chủ nhân không cần giám sát cũng chẳng bao giờ sợ bị trộm mất “thú cưng” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.