Cụ già 85 tuổi vất vả chăm con bị liệt

14/09/2020 12:24 GMT+7

Không nhà cửa, không người thân, họ hàng bên cạnh bà Nguyễn Thị Em vừa chăm con tra bị liệt, vừa lo chi trả tiền phòng trọ thuê hàng tháng.

Cụ bà Nguyễn Thị Em năm nay đã 85 tuổi. Vào tuổi xế chiều bà cứ tưởng đã được an nhàn. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười với bà từ khi người con trai duy nhất là ông Trần Thành Tuấn bị tai nạn giao thông, dẫn đến di chứng chấn thương sọ não, dập não trán 2 bên, nhiễm trùng huyết ổn và huyết khối tĩnh mạch chi trên.
Tai nạn xảy ra từ tháng 3 năm 2020. Bà Nguyễn Thị Em cũng đã chạy chữa bằng mọi cách để cứu con trai mình. Bà đã tuổi già, sức yếu, nay con trai mất khả năng lao động, nằm một chỗ, bà lại gánh thêm phần cơ cực mỗi ngày.

Căn phòng trọ của hai mẹ con bà Nguyễn Thị Em

Thái Trương

Hiện nay cụ bà Nguyễn Thị Em và con trai đang ở phòng trọ tại địa chỉ 207/43 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Không còn sức lao động giờ đây hai mẹ con của bà phải nhờ vào những tấm lòng  từ thiện của mọi người. Thương con, cụ bà mong muốn có điều kiện để đưa con trai mình đi châm cứu và tiếp tục chạy chữa. Từ khi ông Tuấn bị tai nạn giao thông rồi bị liệt nằm một chỗ, người chủ trọ cũng có lòng hảo tâm giảm bớt tiền trọ hàng tháng cho bà Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.