Đi du xuân ngay dịch Covid-19, nam hành khách được tặng 1 cây vàng

Lê Nam
Lê Nam
28/02/2020 17:05 GMT+7

Một nam hành khách tại TP.HCM đã trúng một cây vàng vào sáng 28.2.2020 sau chuyến du xuân đầu năm Thái Lan theo hành trình Bangkok - Pattaya (5 ngày), khởi hành vào ngày 8.2.2020.

Sáng 28.2.2020, Công ty lữ hành TST tourist đã tiến hành rút thăm may mắn, tìm kiếm khách hàng sở hữu giải thưởng đặc biệt là 1 cây vàng 9999. Giải thưởng này nằm trong chương trình Xuân Phát Lộc của công ty, diễn ra từ ngày 18.11.2019 đến ngày 15.2.2020, thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.
Kết quả, giải đặc biệt trị giá 1 cây vàng 9999 đã thuộc về khách hàng Tô Tích Nguyên, sinh sống và làm việc tại Q.6, TP.HCM. Ông Nguyên đã cùng công ty đi tour Thái Lan theo hành trình Bangkok – Pattaya 5 ngày, khởi hành vào ngày 8.2.2020.

Đại diện báo Nhịp cầu Đầu tư và đại diện Báo Thanh Niên mở khóa hỗ trợ rút thăm

BTC

Theo ông Nguyễn Minh Mẫn - Trưởng phòng Truyền thông & Marketing của công ty - vàng tượng trưng cho sự may mắn và sung túc - Việc tặng vàng trong dịp này như một món quà tri ân sức khỏe, tài lộc cho khách hàng khi đã mua tour của công ty trong mùa Tết đầy biến động vừa qua.
Ông Nguyễn Minh Mẫn chia sẻ: "Đối với giải đặc biệt lên tới 1 lượng vàng, chúng tôi rất muốn dành một sự may mắn đầu năm cho khách hàng".
  

Ngay sau khi có kết quả rút thăm, đơn vị lữ hành này đã liên hệ với khách hàng Tô Tích Nguyên để thông báo tin vui

BTC

Ngay sau khi có kết quả rút thăm, đơn vị này đã liên hệ với khách hàng Tô Tích Nguyên để thông báo tin vui và hoàn tất các thủ tục trao giải. Ông Nguyên tỏ ra vô cùng bất ngờ khi đi du xuân về còn được tặng hẳn một cây vàng, đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn đến phía đơn vị lữ hành.
Ngoài giải thưởng 1 cây vàng, chương trình tặng quà của công ty này còn bao gồm 2 giải thưởng khách được tặng trong đợt 1 và đợt 2 trước đó, lần lượt gồm combo 1 chỉ vàng 9999 và 1 smart ti vi Samsung 4K 49 inch; 1 chỉ vàng và tủ Lạnh LG. Mỗi giải đều nhận kèm quà tặng thời trang của đơn vị tổ chức.
Dịch Covid-19 hoành hành khiến ngành du lịch gặp nhiều khó khăn. Các hình thức trao giải thưởng như trên là một trong những giải pháp nhằm thu hút khách hàng của các doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.