Du lịch Việt “tái sinh” sau dịch: Người Việt Nam đi khắp Việt Nam

Lê Nam
Lê Nam
08/06/2020 10:19 GMT+7

Sau khi kết thúc cách ly xã hội, Việt Nam cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, các ngành dần khởi động trở lại, trong đó có hoạt động du lịch – ngành hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Theo tinh thần chung của Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, sở Du lịch TP.HCM cùng các công ty, đơn vị lữ hành triển khai các hoạt động du lịch theo hướng “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Tập trung tổ chức các tour du lịch trong nước với sự an toàn, hấp dẫn và mới mẻ. 

Một cảnh đẹp nhìn từ trên cao ở tỉnh Quảng Bình

Lê Nam

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, các đơn vị lữ hành tung ra nhiều chùm tour kích cầu nội địa giúp du khách thỏa sức khám phá mọi miền đất nước với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Lữ hành Fiditour tung ra nhiều lựa chọn du lịch với mức giá hấp dẫn như như tuyến Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – Bà Nà 3 ngày, khởi hành thứ sáu hằng tuần, giá trọn gói chỉ từ 3,39 triệu đồng/khách, giảm gần 1 triệu so với bình thường; tour trọn gói Phú Quốc 3 ngày chỉ có giá từ 2,59 triệu đồng/khách được xem là mức giá tốt nhất hiện nay.
TripU – đơn vị thành viên của Vietravel tung ra gói du lịch “siêu tiết kiệm” với mức ưu đãi lên đến 50%. Dịch vụ du lịch tự chọn này cho biết không hứa đem lại mức giá rẻ nhất mà cam kết mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất.

Khách du lịch lặn biển, ngắm san hô ở đảo Nam Du

Lê Nam

Sau dịch Covid-19 , an toàn là yếu tố du khách quan tâm hàng đầu; du khách cần không gian tham quan xanh sạch, thông thoáng, dịch vụ chất lượng. Công ty lữ hành TST touris tung đến 4 chương trình kích cầu đi về trong ngày giúp khách hàng lấy lại cảm hứng du lịch; đồng thời xây dựng 10 chương trình tour trải nghiệm với việc tăng chất lượng dịch vụ với giá cực hợp lý.
Đặc biệt, hướng đi du lịch đến các địa điểm "hot trend" cùng phong cách du lịch thay vì đi lấy số lượng sang chú trọng trải nghiệm, đi ít nhưng chất lượng - đơn vị này muốn đưa các chương trình du lịch gắn các các thành viên trong gia đình, đặc biệt thế hệ cha mẹ với các bạn trẻ.

TST Tourist đưa các địa điểm du lịch "hot trend" nhằm gắn bó giới trẻ đi du lịch với gia đình

Lê Nam

Ông Lại Minh Duy - Tổng Giám đốc Công ty Lữ hành TST Tourist chia sẻ: "Hiện nay các nhóm gia đình đang có xu hướng đi du lịch chung với nhau. Trong các gia đình có 2 hoặc 3 thế hệ, đa số có các bạn trẻ tuổi từ 12 - 15 tuổi hay 17 - 18 tuổi bắt đầu cảm nhận về điểm đến.
Để đáp ứng nhu cầu cho 2 - 3 thế hệ, những sản phẩm trend này chúng tôi cũng hướng theo dòng đến những vùng "hot-trend" nhưng vẫn tạo cảm giác trải nghiệm. Có những thế hệ cha mẹ, ông bà đi cùng thì vẫn có thời gian để khám phá, trải nghiệm, vẫn có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình tam đại đồng đường".

Người Việt say mê khám phá cảnh đẹp Việt sau dịch Covid-19

Lê Nam

Du lịch Việt đang “sẵn sàng” để tái sinh sau cơn đại dịch của nhân loại. Trước khi vi vu khắp năm châu trong lúc dịch covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp tại các nước trên thế giới, người Việt hãy tiên phong trải nghiệm du lịch Việt với tâm thế an toàn, thoải mái và tận hưởng, bởi thời điểm này có thể coi là cơ hội vàng cho người Việt đi du lịch Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.