Giúp trẻ mồ côi chạm tay vào điều ước đêm trung thu

Lê Nam
Lê Nam
01/10/2020 12:49 GMT+7

Những đứa trẻ mồ côi cha mẹ sống tại các mái ấm, nhà tình thương tại TP.HCM luôn có khao khát đón một đêm trung thu ấm cúng, vui tươi như những đứa trẻ khác. Hiểu được ước mơ giản dị đó, một nhóm bạn trẻ có tên “Nhà của Vui” đã trực tiếp đến các mái ấm để thực hiện ước mơ này.

Từ ngày 26.9.2020 đến ngày 1.10.2020, sự kiện Nhà Mình có Trung Thu đã diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM. Chương trình dành riêng cho hơn 200 em nhỏ đến từ các mái ấm và nhà tình thương tại TP.HCM. Ước mơ được rước đèn, phá cỗ đêm rằm và dạo phố đêm như bao đứa trẻ tưởng như giản dị nhưng với nhiều em mồ côi lại quá khó khăn. Nhằm giúp các em chạm vào điều ước, nhóm bạn trẻ Nhà Của Vui đã thực loạt chương trình trung thu ý nghĩa này.

Các em nhỏ tại các mái ấm hạnh phúc khi được rước đèn đêm trung thu

Lê Nam

Sự kiện được tổ chức bởi Nhà Của Vui với sự đồng hành của Saigonbooks và Zenbooks với mục tiêu mang đến một mùa Trung Thu giòn tan tiếng cười và gỡ khoảng cách, vui nứt vách cho các bạn tại mái ấm và các bạn tham gia chương trình, vì Trung Thu là Tết mà, Tết thì nhất định phải vui!

Tiết mục múa lân của các em nhỏ tại mái ấm Hoa Mẫu Đơn

Lê Nam

Nhà Mình Có Trung Thu 2020 gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Thu hẹp khoảng cách giữa người yếu thế và người không yếu thế, giữa các bạn trẻ em có hoàn cảnh khác nhau, giữa các thế hệ ba mẹ và con, khoảng cách giữa chúng ta sau những ngày giãn cách vì Covid-19.

Đêm trung thu đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ mồ côi tại TP.HCM

BTC

Thông qua đó trao cơ hội cho người yếu thế hòa nhập với bầu không khí chung của cộng đồng, chứng minh năng lực của bản thân họ, tự tin hòa nhập với cộng đồng. Không những thế, tháng ngày chịu ảnh hưởng từ Covid-19 đã tạo nên khó khăn cho các mái ấm, nhiều hoạt động vui chơi bị cắt giảm, vì vậy sự kiện lần này mang lại cơ hội để các em, bạn bè và gia đình có một mùa trung thu vui nứt vách, quên hết muộn phiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.