Khui bia chưa kịp uống, vợ chồng ở Đồng Nai ẵm giải ‘Quả bóng vàng’ 1 tỉ đồng

12/07/2021 16:00 GMT+7

Ngày 6.7.2021, hai vợ chồng ở huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai trở thành chủ nhân của giải thưởng quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng của hãng bia Tiger khi cùng khui bia lai rai trong bữa cơm nhà.

Ngày 6.7.2021, Tiger Beer đã trao giải thưởng "Quả bóng vàng" trị giá 1 tỉ đồng cho cặp vợ chồng may mắn ở  tỉnh Đồng Nai. 
Giải thưởng nằm trong chương trình “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” đang thu hút nhiều người tham gia với tổng giá trị giải thưởng đến hàng trăm tỉ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh/thành gồm: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.
Chị T. (người trúng giải) cho biết, vợ chồng chị có thói quen lai rai vài lon bia trước bữa cơm. Có hôm vừa khui bia chưa kịp uống thì chồng chị thốt lên "trúng thưởng rồi". Ban đầu chị còn bán tin bán nghi, chỉ đến khi gọi điện thoại cho hãng để xác nhận thì chị mới tin vào sự may mắn bất ngờ của gia đình.
Sau khi tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải thưởng, đại diện nhãn hàng bia Tiger cũng cho biết đã tìm thấy chủ nhân thứ 2 của giải thưởng Bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng tại khu vực Đà Nẵng.
Hiện tại, nhãn hàng đang trong quá trình liên hệ với người trúng giải. Tiger Beer sẽ tiếp tục cập nhật thông tin người trúng thưởng đến công chúng trong thời gian sớm nhất. Vẫn còn hàng triệu giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là 5 quả bóng vàng, gần 6.000 huy chương trình trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999 đang chờ đợi chủ nhân may mắn.
Những giải thưởng giá trị của chương trình “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal thuộc phiên bản giới hạn có mẫu bao bì, thùng thiết kế khác biệt. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 15.10.2021. Khách hàng muốn tham khảo thông tin chi tiết có thể liên hệ qua hotline 1900 1845 hoặc nhắn tin qua Facebook có tick xanh của Tiger Beer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.