Nếu được ước: Yến Nhi - Không biết mặt cha và câu nói :"Không có tình thương nào bằng mẹ thương con"

Thanh Hải
Thanh Hải
21/06/2021 08:00 GMT+7

Hoàn cảnh mẹ đơn thân nuôi con vì chồng bỏ đi hơn 10 năm nay, đến cả lời hỏi thăm cũng không có. Hơn 3 năm nay, mẹ của Nhi phát hiện bệnh ung thư vú, nhưng đang có nguy cơ di căn tràn dịch tử cung. Cách đây nửa tháng, khi còn gắng gượng được, mẹ em ráng chắt mót vài chục ngàn từ những buổi bán rau ở chợ để có tiền nuôi 5 thành viên trong gia đình là ông bà ngoại Nhi, cậu hai của Nhi bị tai biến và Nhi.

Lúc khó khăn nhất, là khi Nhi 2 tuổi, mẹ em cũng vì kiếm tiền để có kinh tế, mà đã phải đối mặt với tai nạn thừa chết thiếu sống trên đất khách. Khi mới phát bệnh, lúc mẹ nằm bệnh viện điều trị, Nhi vẽ tranh gửi cho ông bà ngoại đem vào viện với nội dung: mẹ, Nhi và ngôi nhà, để động viên mẹ. Lúc ấy, chị nghĩ về con mà khát khao có được sự sống để vượt qua bệnh tật, để lo cho tương lai của con được đàng hoàng và tử tế, cho vuông tròn trách nhiệm làm mẹ.
Quý vị đang theo dõi chương trình, nếu muốn quyên góp để giúp đỡ cho gia đình em Phan Thị Yến Nhi vui lòng gửi đến số tài khoản: 7108205228693 – Ngân hàng Agribank. Thầy Nguyễn Minh Tâm (Thầy của em Yến Nhi). Hoặc hỗ trợ trực tiếp thông qua địa chỉ: Ấp Phú Mỹ, xã Phú Túc, huyện Châu Thành, Bến Tre
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.