Nhà sáng tạo TikTok ‘triệu view’ hút người xem video giáo dục như thế nào?

Lê Nam
Lê Nam
03/09/2021 15:59 GMT+7

Thu về hơn 140 tỉ lượt xem với những nội dung giáo dục sau 1 năm triển khai chiến dịch #LearnOnTikTok, nền tảng video ngắn này đang ngày một chứng minh sức hấp dẫn với người trẻ không chỉ với các nội dung giải trí. Rất nhiều nhà sáng tạo là doanh nhân, nhà giáo, nhà khởi nghiệp... đang chăm chỉ sản xuất các nội dung giáo dục bổ ích trên nền tảng này.

#LearnOnTikTok là chiến dịch của TikTok Việt Nam, nhằm khuyến khích người dùng chia sẻ các nội dung liên quan đến giáo dục lên nền tảng: từ công nghệ, sức khỏe đến hướng nghiệp.
Ra mắt vào tháng 8.2020, sau một năm nhìn lại, chiến dịch đã thu về 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục cùng với 140 tỉ lượt xem - con số vô cùng ấn tượng.

Lượt xem khủng từ những video giáo dục trên TikTok

Ảnh chụp màn hình

Hơn 700 nhà sáng tạo nội dung, đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế để mang đến những nội dung đa dạng, từ định hướng học tập, nghề nghiệp đến phát triển bản thân về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa - Nhà sáng tạo nội dung giáo dục, hướng nghiệp, khởi nghiệp với 69 nghìn lượt theo dõi và 319.9 nghìn lượt yêu thích

Ảnh chụp màn hình

Trong số các nhà sáng tạo nổi bật này, có thể kể đến doanh nhân Lê Đăng Khoa (Nhà sáng tạo nội dung giáo dục, hướng nghiệp, khởi nghiệp với 69 nghìn lượt theo dõi và 319.9 nghìn lượt yêu thích); Ms Thủy - Hoàng Minh Thủy (nhà sáng tạo nội dung giáo dục với 1,4 triệu lượt theo dõi); Lép The Little Kid - Huỳnh Quang Minh (Nhà sáng tạo nội dung giáo dục, hướng nghiệp với 392 nghìn lượt theo dõi và 5,1 triệu lượt thích)...
Vậy các nhà sáng tạo TikTok ‘triệu view’ đã hút người xem các video giáo dục như thế nào? Và vì sao #LearnOnTikTok lại thu hút hàng tỉ lượt xem trong một năm như vậy? Theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.