Những món đồ của mẹ và bé không tuổi

18/10/2019 10:29 GMT+7

Quần áo mẹ bầu, mẹ sau sinh, quần áo trẻ em, balo, giày dép… Tất cả đều là miễn phí. Những món đồ này được tập kết tại một điểm ở quận 10, TP.HCM và được chuyền tay nhau sử dụng nên tuổi của chúng là không xác định.

Nằm trong con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, quận 10, TP.HCM, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, Nắng Spa luôn mở cửa chào đón mọi người đến tặng đồ và nhận đồ để về sử dụng.
 

Bảng thông báo giản dị về thông điệp chia sẻ đồ dùng và bảo vệ môi trường tại Nắng Spa

Trần Kim Anh

Tủ đồ mẹ và bé này luôn đa dạng về đối tượng, phong phú về mẫu mã. Ở đây có từ quần áo đến giày dép, balo, khăn choàng, mũ nónn...đđáp ứng nhu cầu cho các bà mẹ và em bé không có điều kiện mua sắm đồ dùng mới.
Quần áo được tặng tại Nắng Spa cần sự chỉn chu để thể hiện sự tôn trọng người nhận, đó là phải giặt sạch sẽ, xếp gọn gàng trước khi mang đến tặng, không mang đồ tặng quá cũ rách. Khi đến nhận đồ, mỗi bà mẹ tối đa chỉ được nhận dưới 30 sản phẩm và vài tháng sau mới được nhận lại, nhận vừa đủ theo sự phát triển của con trẻ.
 

Những bà mẹ đến nhận đồ cần ý thức để giữ gìn và tiết kiệm cho những người được nhận kế tiếp

Trần Kim Anh

Bên cạnh tủ đồ trao tay miễn phí, sách, đồ uống, phòng họp… đều được phục vụ không thu phí cho những ai có ý thức vì môi trường, vì cộng đồng.
 

Giá sách chuyền tay nhau đọc tại Nắng Spa được nhiều bạn trẻ quan tâm

Trần Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.