Phụ huynh hào hứng cho con nhảy Ghen Cô Vy

Lê Nam
Lê Nam
12/03/2020 07:00 GMT+7

Nghỉ học suốt gần 2 tháng qua, nhiều cha mẹ đau đầu tìm kiếm sân chơi bổ ích, an toàn cho các bé. Tham gia các cuộc thi trực tuyến về thể chất, văn hóa là ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh tại TP.HCM. Cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy do Báo Thanh Niên tổ chức cũng đang rất thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình.

Cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy do Báo Thanh Niên tổ chức và phát động từ ngày 7.3 và kéo dài đến ngày 28.3.2020 dành cho các thí sinh sinh từ ngày 1.1.2005. Ban giám khảo gồm Nhà báo Bảo Phước - Phó TBT Báo Thanh Niên, Phó giáo sư, tiến sĩ Doãn Ngọc Hải - Viện trưởng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y tế), Nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả bài hát Ghen Cô Vy và Nghệ sĩ Quang Đăng - biên đạo Vũ điệu rửa tay. Tổng giải thưởng lên đến 75 triệu đồng.

Các thí sinh nhí thích thú với cuộc thi "Em nhảy Ghen Cô Vy"

Lê Nam

Mặc dù mới được phát động nhưng Em nhảy Ghen Cô Vy đã tạo ra sân chơi sôi động, bổ ích cho phụ huynh và thí sinh cả nước. Sau vài ngày phát động, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm clip nhảy dự thi của các thí sinh qua địa chỉ email: ghencovy@thanhnien.vn.
Khán giả ở mọi lứa tuổi cũng được khuyến khích gửi video tới để hưởng ứng cuộc thi và cổ vũ cho các thí sinh nhỏ tuổi nhưng video không được xét giải.
Độc giả, khán giả quan tâm có thể theo dõi cuộc thi và bình chọn cho các thí sinh trên website thanhnien.vn, kênh YouTube và Fanpage Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.