Thí sinh Em nhảy Ghen Cô Vy rộn ràng rinh giải thưởng “khủng”

10/07/2020 18:56 GMT+7

Như vậy là sau những ngày tranh tài online sôi nổi, cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy đã đi đến hồi kết với những gương mặt xuất sắc nhất được chọn lựa để trao những giải thưởng giá trị của chương trình trong lễ trao giải được tổ chức vào chiều 10.7.2020 tại tòa soạn Báo Thanh Niên.

Trong gần 1 tháng phát động, cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy đã nhận được tổng cộng 1.163 bài dự thi, trong đó có 680 bài dự thi hợp lệ được đăng tải cùng 12 bài cổ vũ. Các video dự thi, bài cổ vũ và truyền thông cho cuộc thi đã nhận được gần 10 triệu lượt xem trên các nền tảng của Báo Thanh Niên là website thanhnien.vn, Facebook Báo Thanh Niên, YouTube Báo Thanh Niên. Con số này cũng là minh chứng cho độ phủ sóng rộng khắp của cuộc thi trong thời gian qua.

Những bài dự thi ấn tượng cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy

Và vượt ra ngoài khuôn khổ của một chương trình trong nước, cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy còn nhận được những video được gửi về từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Bỉ, Úc, Canada hay thậm chí có cả những video nhảy do người nước ngoài yêu thích ca khúc Ghen Cô Vy và vũ điệu rửa tay gửi đến chương trình.

Thí sinh Tăng Gia Hân - đạt giải "Truyền cảm hứng" Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường trao tặng

Ảnh: Ngọc Dương

Hai thí sinh Lê Trần Hồng Phúc và Trần Quách Thiên Kim

Ảnh: Ngọc Dương

 

Hai thí sinh Gia An và Thảo Viên - giải "Truyền cảm hứng"

Ảnh: Ngọc Dương

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn - Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, tặng hoa cho các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi

Ảnh: Ngọc Dương

Các thí sinh giành giải ba của cuộc thi "Em nhảy Ghen Cô Vy"

Ảnh: Ngọc Dương

Các thí sinh giành giải "Truyền cảm hứng" do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường trao tặng

Ảnh: Ngọc Dương

Các thí sinh giành giải nhì cuộc thi "Em nhảy Ghen Cô Vy"

Ảnh: Ngọc Dương

Nhạc sĩ Khắc Hưng trao giải "Video được yêu thích nhất" cho thí sinh Lữ Hoàng Bách

Ảnh: Ngọc Dương

Phó giáo sư - tiến sĩ Doãn Ngọc Hải (Viện trưởng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường) và nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn (Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên) trao giải nhất cho thí sinh Vũ Ngọc Bảo Hân

Ảnh: Ngọc Dương

Sau hơn 1 tháng rưỡi tranh tài cùng thời gian để ban tổ chức xử lý bài thi, ban giám khảo đã công tâm chọn ra những bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy. Với tổng trị giá các giải thưởng gần 100 triệu đồng, các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích, giải truyền cảm hứng và giải video được yêu thích nhất của cuộc thi “Em nhảy Ghen Cô Vy” đã tìm được những chủ nhân xứng đáng.

Bài dự thi giành giải nhất của thí sinh Vũ Ngọc Bảo Hân | SBD 064

Cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp và nhiều hình ảnh đáng nhớ của các thí sinh nhí vô cùng đáng yêu. Hơn cả một cuộc thi, “Em nhảy Ghen Cô Vy” thực sự đã trở thành một sân chơi bổ ích và lành mạnh trong thời gian tạm nghỉ học để phòng dịch. Trên hết, cuộc thi đã góp phần cùng với cộng đồng nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là trẻ em về tầm quan trọng của việc rửa tay, vệ sinh cá nhân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.