Xưởng xà bông tử tế của người câm điếc

Đoàn Linh
Đoàn Linh
18/03/2020 17:14 GMT+7

Xưởng xà bông Thanh Xuân là một hạng mục nhỏ trong dự án Nhà của Thời thanh xuân do anh Võ Thành Luân - chàng trai bỏ ngang việc du học, về quê lập nên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ những điều cơ bản nhưng quan trọng là làm sạch tay và cơ thể, làm sạch không gian sống và thư giãn tinh thần, xưởng xà bông Thanh Xuân ra đời để khách hàng có thể sử dụng trực tiếp những sản phẩm an toàn này. Cùng với đó, nơi đây còn giúp đỡ các bạn trẻ câm điếc hòa nhập cộng đồng, tìm được ước mơ và sống với ước mơ của mình. 

Xưởng xà bông Thanh Xuân là một hạng mục nhỏ trong dự án Nhà của Thời thanh xuân 

Đoàn Linh

"Với những người nói, khả năng họ có cơ hội được nhận vào những công việc nhiều hơn, còn với trẻ điếc thì hầu như khó, vì đa phần các trẻ điếc rất khó để lĩnh hội hết ý của doanh nghiệp, thế nên Thời thanh xuân đã tạo ra một dự án và kiên quyết đi với trẻ điếc đến cùng." - anh Võ Thành Luân (quê Bảo Lộc, Lâm Đồng) - người sáng lập dự án Nhà của Thời thanh xuân - chia sẻ.

Các sản phẩm ở Xưởng xà bông Thanh xuân

Đoàn Linh

Sự quyết liệt của tuổi trẻ đã giúp anh Luân tạo nên những điều tuyệt vời. Còn với chúng ta, tuổi trẻ mỗi ngày cũng trôi qua rất nhanh, nếu chúng ta không thể tạo nên kỳ tích thì ít nhất cũng hãy trở thành người tử tế với chính cuộc sống của mình và mọi người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.