6 nhân viên vận động tranh cử của ông Trump nhiễm Covid-19

22/06/2020 12:47 GMT+7

Vài giờ trước khi buổi vận động tranh cử tổng thống Donald Trump diễn ra, ban tổ chức đã thông báo có 6 nhân viên đã nhiễm Covid-19.

Hàng dài người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã có mặt tại Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ, trong buổi vận động tranh cử tổng thống đầu tiên kể từ khi dịch Covid-19 hoành hành tại nước này, sau khi BTC thông báo có 6 nhân viên trong đội chuẩn bị mắc Covid-19.
Các chuyên gia y tế đã cảnh báo các sự kiện trong nhà tụ tập hàng ngàn người có nguy cơ trở thành ổ dịch Covid-19, nhất là với nhiều người không đeo khẩu trang.
Giám đốc truyền thông chiến dịch vận động tranh cử cho biết: “6 thành viên trong đội chuẩn bị đã dương tính với virus corona chủng mới trong số hàng trăm người được xét nghiệm, và quy trình cách ly đã được thực hiện ngay lập tức. Không một nhân viên nhiễm Covid-19 nào hay người tiếp xúc gần với họ có mặt tại buổi vận động hay đứng gần người tham dự, nhân viên.”
Bang Oklahoma ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 tăng cao trong những ngày qua và cơ quan y tế của bang này đã lên tiếng cảnh báo những người tham dự buổi vận động tranh cử tổng thống tại trung tâm BOK 19.000 chỗ ngồi có nguy nhiễm virus corona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.