Bà Hillary Clinton nói gì về ứng viên tổng thống Mỹ Joe Biden?

30/04/2020 08:43 GMT+7

Cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton ca ngợi ông Joe Biden, người được cho là sẽ đại diện đảng Dân chủ để đối đầu với Tổng thống Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng tháng 11.2020.

Cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton nói: "Đây là thời khắc chúng ta cần một nhà lãnh đạo, một tổng thống như ông Joe Biden".
"Joe Biden đã chuẩn bị cho thời điểm này suốt cuộc đời ông ấy. Tôi đã vinh dự được làm việc với ông trong hơn 25 năm qua với tư cách là đệ nhất phu nhân", bà Clinton nhấn mạnh.
Sự công nhận mà bà Clinton dành cho dành cho ông Biden không hề gây bất ngờ.

Bà Hillary Clinton trong cuộc gọi video ủng hộ ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden.

Reuters

Ông Biden từng là phó tổng thống trong 2 nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Barack Obama, và đã nhận được sự ủng hộ từ chính ông Obama và đối thủ tranh cử Bernie Sanders.
Về nhì trong cuộc đua với ông Trump năm 2016, bà Clinton tận dụng cơ hội này để khéo léo châm chọc quá khứ là nhân vật truyền hình của ông Trump:
"Sẽ thật là ý nghĩa nếu chúng ta có một tổng thống thực sự, không chỉ là một người đóng vai tổng thống trên truyền hình, nhưng là một người mà mỗi sáng thức dậy đều lo lắng cho người dân mà ông ấy có chịu trách nhiệm dẫn dắt đi qua cuộc khủng hoảng này".
Quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump sau đó nhấn mạnh ông Trump đã đánh bại bà Clinton một lần và giờ ông sẽ tiếp tục "hạ gục ứng viên do bà chọn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.