Bị chia cách vì dịch Covid-19, đôi tình nhân U.90 hò hẹn bên rào chắn biên giới

05/04/2020 14:41 GMT+7

Một cụ bà Đan Mạch và mối tình 2 năm với một cụ ông người Đức đã không để việc đóng cửa biên giới do Covid-19 ngăn họ gặp nhau. Mỗi ngày, cả hai đến biên giới để thấy mặt nhau, cùng nhấm nháp thức uống và trò chuyện.

Biên giới Đức - Đan Mạch đã đóng cửa vì dịch Covid-19, nhưng điều đó không ngăn cản đôi tình nhân lớn tuổi này hẹn hò. Cụ bà Inga Rasmussen, 85 tuổi, sống ở phía Đan Mạch. Trong khi người yêu của bà – cụ ông Karsten Hansen, 89 tuổi, sống ở Đức. Họ gặp nhau ở biên giới mỗi ngày để cùng nhấm nháp thức uống và trò chuyện.
Vợ ông Hansen và chồng bà Rasmussen đều đã qua đời. Hai người gặp nhau vào 2 năm trước và nhanh chóng yêu nhau.

Mỗi ngày cả hai ngồi đối diện nhau bên giữa hai bên biên giới để cùng trò chuyện

Ảnh chụp màn hình

Bà lái xe đến biên giới mang theo chiếc ghế xếp. Ông thì đi xe đạp đến. Họ ngồi và nói chuyện 2 giờ mỗi ngày, và dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện qua điện thoại.
Cụ ông Hansen chia sẻ “Tôi luôn khắc khoải mỗi khi nhớ bà ấy, nhưng chúng tôi trò chuyện qua điện thoại 3 lần/ngày. Vào mỗi buổi chiều muộn, bà ấy sẽ hôn chúc tôi ngủ ngon qua điện thoại.”
Ngay cả giữa một cuộc khủng hoảng vì dịch bệnh Covid-19, giữa lúc mọi người phải giữ khoảng cách với nhau, tình yêu sẽ luôn mang mọi người trở lại với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.