Cách người Mexico mừng Lễ tình nhân: Phát miễn phí 100.000 bao cao su

14/02/2020 14:15 GMT+7

“Dùng bao cao su là điều quyến rũ” – thông điệp của tổ chức Aids Health Foundation nhân ngày quốc tế bao cao su tại thủ đô Mexico City (Mexico), nơi người dân được khuyến khích dùng biện pháp an toàn trong ngày Lễ tình nhân bằng 100.000 bao cao su phát miễn phí tại các trạm tàu điện ngầm.

Nhân dịp Lễ tình nhân 14.2, 100.000 bao cao su đã được phát miễn phí trên toàn thành phố Mexico City vào một ngày trước đó như một phần của chiến dịch mới, tuyên truyền tình dục an toàn của thành phố. Bao cao su miễn phí đã được phát tại các trạm tàu điện ngầm nhộn nhịp của thủ đô nhằm nâng cao nhận thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phát bao cao su miễn phí là một phần trong chiến dịch tuyên truyền tình dục an toàn tại thành phố Mexico City (Mexico)

Reuters

Mặc dù từ trước đến nay, bao cao su luôn được phát miễn phí tại các cơ sở y tế công cộng trên khắp Mexico, nhưng việc sử dụng biện pháp tránh thai vẫn được coi là điều cấm kỵ đối với nhiều người ở quốc gia Công giáo bảo thủ. Nhưng tại Mexico City, người dân dù già hay trẻ đều rất hoan nghênh sáng kiến này. Ngày Lễ tình nhân được chọn là ngày bao cao su quốc tế tại Mexico, nhấn mạnh việc sử dụng biện pháp tránh thai là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự lây truyền của các bệnh về đường tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.