Dạ tiệc prom chia tay học đường kỳ lạ giữa dịch Covid-19 tại Mỹ

27/05/2020 12:15 GMT+7

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã hợp tác với MTV thực hiện một buổi phát trực tiếp vũ hội prom dành cho các tân cử nhân không được tổ chức lễ kỷ niệm trong năm nay do các quy tắc giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã hợp tác với MTV thực hiện một buổi phát trực tiếp vũ hội dành cho các tân cử nhân - học sinh trung học vừa tốt nghiệp, khi lễ kỷ niệm này không thể tổ chức do các quy tắc giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.
Sự kiện trực tuyến được phát trực tiếp trên YouTube, bao gồm những người nổi tiếng như DJ Khaled, Bebe Rexha, Becky G, Janelle Monáe, Chloe x Halle, KYLE.

Bộ đôi Chloe và Halle

Getty Image

Trước khi sự kiện bắt đầu, người xem đã được học một khóa làm đẹp cực xịn bao gồm hướng dẫn khiêu vũ từ biên đạo Julianne Hough, hướng dẫn trang điểm mắt từ chuyên gia Bretman Rock và hướng dẫn làm tóc từ nhà tạo mẫu nổi tiếng Chris Applewood.
Ngoài ra, lễ kỷ niệm cũng mang thêm ý nghĩa khác: thể hiện nỗ lực khuyến khích các sinh viên vừa tốt nghiệp đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.2020.

Hình hiệu của chương trình "Prom-a-thon" của MTV

Ảnh chụp màn hình

“Chào các bạn lớp 2020. Tôi biết các bạn không ai muốn bỏ lỡ những cột mốc đáng nhớ trong năm cuối cấp, những thứ như vòng loại thể thao hay tiệc tùng vũ hội. Nhưng tôi thực sự tự hào khi thấy những gì các bạn đã làm. Các bạn đang kiên trì vượt qua mọi thứ mà các bạn đối mặt, và chẳng có sách giáo khoa nào dạy chuyện này cả. Các bạn đã thể hiện sự sáng tạo và khả năng phục hồi vượt xa độ tuổi của mình”, bà nói.
Một số nghi lễ trực tuyến khác sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng cùng nhau tổ chức một số sự kiện kỷ niệm tốt nghiệp năm 2020. Trước đó, rất nhiều người nổi tiếng khác đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân như cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, VĐV bóng rổ LeBron James, nữ rapper Cardi B và nam diễn viên Matthew McConaughey.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.