Khách sạn tiền chế cao nhất thế giới có bao nhiêu tầng?

12/10/2019 14:27 GMT+7

Khách sạn mô-đun, hay khách sạn tiền chế, cao nhất thế giới với 168 phòng đang được lắp ghép sẵn và trang bị đầy đủ nội thất tại một nhà máy Ba Lan trước khi được vận chuyển và xếp chồng lên nhau ở thành phố New York (Mỹ).

Đây có lẽ sẽ là khách sạn tiền chế cao nhất thế giới. Các đai ốc và bu lông đang được siết chặt ở Ba Lan, nhưng điểm đến sau cùng của các cấu kiện này sẽ là thành phố New York (Mỹ).
Khách sạn AC New York NoMad sẽ cao 25 tầng, với 168 phòng. Công ty DMD Modular sẽ là bên chịu trách nhiệm kết nối các tầng lại với nhau.

Một phòng được thiết kế sẵn của khách sạn trong tương lai

Reuters

Giám đốc điều hành của DMD Modular Ewelina Wozniak-Szpakiewicz cho biết, “Công nghệ mô-đun đã phát triển trong nhiều năm qua tại thị trường trong và ngoài nước. Vì trên thực tế, các nhà đầu tư đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí và trong một vài lĩnh vực, đặc biệt là ngành công nghiệp khách sạn, họ dành sự quan tâm nhiều đến chất lượng.”
Các công trình tiền chế giúp giảm chi phí trong nhiều phần việc và nhân công. Hiện tại, loại hình này chỉ chiếm một phần nhỏ trong thị trường xây dựng nhưng thị phần đang không ngừng tăng lên. Dự đoán trong tương lai gần, khách sạn tiền chế sẽ trở thành xu hướng thông dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.