'Khám phá' biệt thự có bồn cầu mạ vàng của cảnh sát Nga nhận hối lộ bảo kê

La Vi
La Vi
21/07/2021 20:55 GMT+7

Hôm 20.7, cơ quan điều tra Nga cho biết đã bắt được một nhóm tội phạm do một cảnh sát giao thông cầm đầu, chuyên đòi những khoản hối lộ khổng lồ.

Theo Ủy ban Điều tra Nga, một đại tá cảnh sát giao thông ở khu vực nam TP. Stavropol đã bị bắt cùng với 6 người khác vì nghi ngờ nhận những khoản hối lộ lớn
Theo ủy ban này, nhóm này trong nhiều năm qua đã nhận tiền để cấp giấy phép cho những người vận chuyển hàng ngũ cốc trong khu vực. Người cầm giấy phép này có thể phớt lờ luật hành chính khu vực kể cả khi đi qua các trạm kiểm soát của cảnh sát giao thông. Cơ quan điều tra nói nhóm đã nhận hối lộ tổng trị giá 19 triệu rúp (khoảng 5,8 tỉ đồng). 

Biệt thự được cho là của đại tá cảnh sát.

Chụp màn hình clip cơ quan điều tra cung cấp

Các thành viên khác của nhóm bao gồm một cựu cảnh sát giao thông cấp cao ở TP. Stavropol, một tuần tra giao thông và 4 thường dân chưa rõ danh tính. 
Nghị sĩ Alexander Khinshteyn thuộc đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền cho biết tổng cộng hơn 35 cảnh sát giao thông đã bị bắt giữ. 

Phòng ngủ trong biệt thự được trang trị lộng lẫy.

Chụp màn hình clip cơ quan điều tra cung cấp

Ông Khinshteyn và Ủy ban điều tra đã công khai hình ảnh về hàng đống tiền mặt bị tịch thu và một biệt thự, được cho là của đại tá cảnh sát, có trang trí lộng lẫy với sảnh chơi bida, các hàng cột và cả một nhà vệ sinh mạ vàng. 

Phòng tắm lộng lẫy trong biệt thự.

Chụp màn hình clip cơ quan điều tra cung cấp

Cảnh sát đã lục soát 80 căn nhà trong vụ án hối lộ này, thu giữ một lượng lớn tiền mặt, ô tô đắt tiền và các tài liệu khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.