'Mulan' sẽ được chiếu trực tuyến trên nền tảng Disney+

07/08/2020 13:38 GMT+7

Disney cho biết bộ phim sử thi “Mulan” (Hoa Mộc Lan) sẽ được công chiếu trên nền tảng phát trực tuyến Disney+ vào tháng 9 tới.

Sự chờ đợi dành cho bộ phim điện ảnh “Mulan” sẽ nhanh chóng kết thúc.
Hôm 4.8, công ty đã công bố “Mulan” sẽ thẳng tiến đến nền tảng phát trực tuyến Disney+ vào tháng 9. Quyết định được đưa ra sau khi bộ phim bị hoãn công chiếu vô thời hạn vào tháng trước. Dự kiến ra rạp vào tháng 3, việc phát hành Mulan đã bị trì hoãn nhiều lần do đại dịch Covid-19.

Disney+ là nền tảng phát trực tuyến nội dung của công ty Walt Disney, ra mắt nhằm cạnh tranh với các hình thức phát trực tuyến khác như Netflix, Apple+

Reuters

Những người đăng ký nền tảng Disney+ tại Mỹ sẽ cần phải trả 30 USD cộng thêm phí hàng tháng để thuê và xem bộ phim này. Chi phí sẽ thay đổi một chút ở các quốc gia khác, bao gồm Canada, Úc, New Zealand và một phần của Tây Âu.
Tuy nhiên, “Mulan” vẫn sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 4.9 ở những nơi có rạp chiếu phim hoạt động trở lại và chưa có Disney+. Thông báo bất ngờ được đưa ra trong báo cáo thu nhập cho thấy Disney đã thu gần 5 tỉ USD trong quý thứ ba. Công ty cho biết nguyên nhân chủ yếu là do đại dịch đã khiến khán giả phải thay đổi cách thưởng thức nội dung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.