Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

La Vi
La Vi
15/09/2021 11:42 GMT+7

Apple hôm 14.9 đã công bố iPhone 13 và iPad mini mới , mở rộng kết nối 5G , trang bị chip nhanh hơn và camera sắc nét hơn nhưng không tăng giá.

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, hôm 14.9 đã trình làng 4 phiên bản của iPhone 13 mới. 
Ông Tim Cook cho biết:  "Đây là điều thúc đẩy chúng tôi tạo ra một chiếc iPhone tốt nhất có thể... để tạo ra một trải nghiệm độc đáo không đâu có được, đi kèm sự dễ dàng trong sử dụng mà ai ai cũng biết... Đây là iPhone 13!" 
Những cải tiến như kiểu dáng đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn, chip xử lý nhanh hơn, màn hình sáng hơn, hiển thị đồ họa tốt hơn và camera sắc nét hơn trong mẫu điện thoại kế nhiệm này - tất cả đều nhằm thuyết phục người dùng iPhone X hoặc phiên bản cũ hơn nâng cấp lên 5G, thế hệ công nghệ không dây tiếp theo. 

iPhone 13 series chính hãng về Việt Nam vào tháng 10.

Apple

Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm iPhone, Kaiann Drance, cho biết: "Hàng triệu triệu người dùng iPhone đang dùng 5G mỗi ngày để có thể tải dữ liệu nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và liên tục có những trải nghiệm mới. Thế giới đang chuyển nhanh sang 5G. Chúng tôi đang hợp tác với nhiều đối tác để có chất lượng cuộc gọi, hiệu suất, phạm vi phủ sóng và tuổi thọ pin tốt nhất". 
Không chỉ có một mình Apple muốn khách hàng lên đời điện thoại. Nhiều nhà mạng đang tung ra những chiêu giảm giá sâu đến mức có thể nhận điện thoại mới gần như miễn phí. 
Tân binh nhà Táo sẽ ra mắt với các mức giá như sau: 699 USD (gần 16 triệu) cho iPhone 13 mini và 799 USD (hơn 18 triệu) cho iPhone 13. Một số nhà cung cấp dịch vụ di động sẵn sàng giảm giá tới 700 USD cho khách hàng đem iPhone cũ tới đổi. Các phiên bản Pro cao cấp hơn sẽ có giá 999 USD và 1099 USD, và mức giảm giá hỗ trợ đổi điện thoại có thể lên đến 1.000 USD. 
Bốn mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 24.9. 
Bên cạnh đó, iPad ra mắt hôm qua cũng có máy ảnh mới, iPad mini thì được trang bị thêm kết nối 5G. 
Trong khi Apple Watch mới có màn hình hiển thị lớn hơn và bàn phím đầy đủ trên màn hình. Ngoài ra, Apple đã điều chỉnh để nó hoạt động tốt hơn với các bản cập nhật cho dịch vụ sức khỏe Apple Fitness. Apple Watch 7 sẽ xuất xưởng vào cuối mùa thu này với giá khởi điểm là 399 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.