Ngộ nghĩnh chú sóc lăn xả cắn xé bảo vệ hộc tiền của chủ

19/06/2021 15:07 GMT+7

Thợ kim hoàn Mehmet Yuksel (Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ ) đã tìm thấy nơi tốt nhất để cất giữ thu nhập của mình. Hộc đựng tiền của anh được canh gác bởi một chú sóc trung thành có tên là Memocan.

Chú sóc có tên Memocan này rất quyết liệt bảo vệ hộp đựng tiền của chủ nhân.
Anh Mehmet Yuksel, thợ kim hoàn và cũng là chủ tiệm trang sức nơi chú sóc này trú ngụ, cho biết: “Memocan sẽ ngay lập tức ngăn cản khi có kẻ lạ cố gắng lấy tiền và vàng trong hộc tiền của chúng tôi và tấn công hắn. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp nhưng không phải như vậy. Con vật nhỏ bé này có cảm xúc rất mạnh mẽ. Dù nó không thể nói nhưng nó lại biết cảm nhận.”
Khi Memocan mồ côi, anh Yuksel đã cứu nó. Sau đó, chú sóc đã sớm tìm thấy vị trí của mình trong cửa hàng. “Nó biết rằng tiền rất quan trọng và có giá trị. Tôi đã thấy điều này. Tôi đã chuyển nó ra khỏi quầy thu ngân vì công nhân không thể sử dụng máy tính tiền. Nó tấn công và thậm chí còn làm các ngón tay của họ chảy máu”, anh chia sẻ.
Tuy nhiên, chú sóc Memocan sẽ được thả trở lại với môi trường tự nhiên sau khi bình phục chấn thương ở chân, vì “nó thuộc về nơi đó, mọi thứ đâu lại vào đó thôi.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.