Ngồi trên 'ngai vàng' triệu USD để được truyền cảm hứng

03/12/2019 11:02 GMT+7

Khách tham quan bảo tàng Art Residence tại thủ đô Moscow (Nga) sẽ có cơ hội được ngồi trên một đống tiền tại một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mới: một ngai vàng làm từ 1 triệu USD.

Đến thăm bảo tàng Art Residence tại Moscow (Nga), bạn có cơ hội ngồi trên 1 triệu USD theo đúng nghĩa đen. Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tại đây là một ngai vàng làm bằng các lớp kính chống đạn dày khoảng 6 cm. Bên trong ngai vàng là 1 triệu USD tiền mặt.
Đây là sự kết hợp giữa doanh nhân tỉ phú Nga Igor Rybakov và nghệ sĩ đại chúng Nga Alexei Sergiyenko.

Cận cảnh ngai vàng làm từ 1 triệu USD đang được trưng bày

Reuters

Tác giả Alexei Sergiyenko chia sẻ, “Dự án lần này có ích khi tôi cho mọi người cơ hội được nói về tiền bạc, nghĩ về nó và bắt đầu kiếm thêm nhiều tiền hơn. Tôi muốn có thêm nhiều người giàu ở nước mình và muốn nước Nga giàu có hơn.”
Có vẻ như nhiều người đã bị thuyết phục bởi ý tưởng này, trong đó có Evgenia, một blogger thời trang. Cô cho biết, “Khi tôi ngồi lên ngai vàng, như hồi còn nhỏ tôi cũng thích được ngồi lên ngôi vua, tôi thực sự cảm nhận được nguồn năng lượng. Thậm chí [năng lượng] còn tăng lên bởi vì Igor Rybakov đang đứng cạnh tôi, ông ấy mỉm cười và truyền năng lượng tích cực cho tôi. Cũng như Igor Rybakov đã nói, bạn cần phải mở nguồn năng lượng tâm linh bên trong bạn, và hôm nay tôi đã làm điều đó.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.