Người dẫn truyền hình huyền thoại Larry King qua đời

23/01/2021 23:31 GMT+7

Larry King, người dẫn chương trình kì cựu của đài CNN, vừa qua đời ở tuổi 87. Con trai của ông đã xác nhận thông tin này vào sáng 23.1.

Larry King dẫn chương trình “Larry King Live" của CNN suốt hơn 25 năm qua. Ông đã phỏng vấn nhiều ứng cử viên tổng thống, người nổi tiếng, vận động viên, ngôi sao điện ảnh và rất nhiều đối tượng khác.
Ông nghỉ hưu năm 2010 sau khi dẫn hơn 6.000 buổi phát sóng của chương trình này.
Tuyên bố về cái chết của Larry King được đăng tải trên trang Facebook của ông:
“Với nỗi buồn sâu sắc, Ora Media thông báo nhà đồng sáng lập của chúng tôi, người dẫn chương trình và người bạn của chúng tôi, Larry King đã qua đời sáng nay ở tuổi 87 tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles.Trong suốt 63 năm làm việc trên các nền tảng như radio, TV và truyền thông số, hàng ngàn cuộc phỏng vấn,các giải thưởng và sự công nhận toàn cầu là minh chứng cho tài năng độc đáo của ông trong vài trò phát thanh viên".
Thông báo này không công bố nguyên nhân tử vong của Larry King.
Một nguồn tin thân cận với gia đình ông cho biết Larry King được nhập viện để điều trị Covid-19.
Ngoài ra, Larry King gặp nhiều vấn đề sức khỏe, ông từng nhiều lần trải qua cơn đau tim. Năm 2017, Larry King bị chẩn đoán mắc ung thư phổi và được phẫu thuật để điều trị. Năm 2019, ông cũng được phẫu thuật để chữa trị chứng đau thắt ngực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.