Quá tiện lợi: nhà máy rượu chuyển sang làm nước sát khuẩn tay trong đại dịch Covid-19

24/03/2020 11:05 GMT+7

Một nhà chưng cất của Bỉ đã chuyển từ sản xuất rượu gin sang nước sát khuẩn tay sau khi các cơ quan y tế tìm kiếm nguồn cung cấp bổ sung để đối phó với dịch Covid-19 do virus corona gây ra đang lây lan tại nước này.

Đại dịch Covid-19 do virus corona gây ra đang thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện những thay đổi lớn để giúp chống lại sự lây lan của dịch bệnh. Công ty chưng cất Rubbens tại Bỉ là một ví dụ. Họ đã cho chuyển đổi dây chuyền sản xuất để làm nước sát khuẩn tay thay vì rượu gin
Quản lý của công ty cho biết “Tuần trước chúng tôi vẫn còn đóng chai rượu gin, bây giờ chúng tôi đang đóng chai cồn để khử trùng. Điều đó tưởng chừng là không tưởng đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi rất vui khi được giúp đỡ mọi người.”

Nhân viên đổ cồn vào thùng lớn trong công đoạn sản xuất nước sát khuẩn tay

Ảnh chụp màn hình

Việc chuyển đổi không quá khó. Nước sát khuẩn tay là chất cồn, mặc dù nó được xử lý thành cồn không uống được. Và Rubbens không phải là công ty duy nhất làm điều này. Công ty đồ uống của Scotland, BrewDog cũng đang sản xuất nước rửa tay sát khuẩn. Cũng như LVMH – tập đoàn sở hữu nhãn hàng Louis Vuitton và các thương hiệu khác, đã chuyển đổi một số dây chuyền sản xuất nước hoa sang chất khử trùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.