Rạng ngời cô bé người mẫu không có đôi chân trên sàn thời trang Paris

29/09/2019 14:00 GMT+7

Daisy-May Demetre, 9 tuổi, có đôi chân bị cắt cụt do dị tật bẩm sinh, đã trở thành người khuyết tật cả hai chân đầu tiên sải bước trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Paris vào 27.9, khi em làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang trẻ em Lulu et Gigi.

Daisy-May Demetre, người mẫu nhí 9 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thành phố Birmingham (Anh). Từ khi còn nằm trong bụng mẹ, cô bé đã được chẩn đoán mắc bệnh thiếu xương mác (một căn bệnh hiếm gặp khiến cơ thể không có hoặc ít sợi sinh xương).
Số phận đã được định sẵn của Daisy-May đã khiến bố mẹ bé rất hoang mang, lo sợ. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định sinh con và chấp nhận mọi rủi ro có thể ập đến với đứa trẻ. Khi mới được 18 tháng tuổi, người mẫu nhí đã phải thực hiện một ca phẫu thuật kéo dài hơn 8 giờ đồng hồ để cắt bỏ một phần đôi chân.
Lớn hơn một chút, Daisy-May ước mơ trở thành một người mẫu. Em không chỉ phải tập đi đứng thành thạo trên đôi chân giả mà còn thường xuyên trang bị các kỹ năng đủ để tự tin sải bước trên những sân khấu thời trang. Bố của Daisy-May kể rằng cơ thể khuyết tật đã không ngăn cản nổi cô bé phấn đấu nhằm đạt mục tiêu của mình.

Daisy-May Demetre tự tin tạo dáng bên các người mẫu khác

Reuters

Vượt qua mọi nghịch cảnh, bằng sự cố gắng bền bỉ, tháng 10.2017, Daisy-May đã chính thức trở thành người mẫu nhí trên sân khấu đầu tiên. Đến nay, cô bé đã trở thành người mẫu được 1 năm, làm mẫu cho một số thương hiệu quần áo lớn của Anh, cũng như cho nhãn hàng trang phục thể thao Nike.
Mới đây, tại tuần lễ thời trang Paris 2019, Daisy-May Demetre đã tự tin sải bước trên sàn catwalk trong tháp Eiffel, khi em làm người mẫu cho nhãn hiệu trẻ em Lulu et Gigi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.