Sau cáo buộc bắt nạt nhân viên, chương trình TV nổi tiếng 'Ellen Show' phải thay đổi

03/08/2020 08:27 GMT+7

Hôm 30.7, Ellen DeGeneres đã gửi một thông điệp cảm xúc tới các nhân viên của chương trình “Ellen Show” của mình, nói rằng cô đang thực hiện các bước để cải thiện văn hóa trên trường quay sau những cáo buộc về môi trường làm việc thù địch.

Talkshow của Ellen DeGeneres đã trở thành chương trình quen thuộc của nhiều người dân Mỹ kể từ năm 2003 với nhiều vị khách mời nổi tiếng. Nhưng đằng sau những nụ cười và sau hậu trường, tình hình tại “Ellen Show” có gì đó không ổn.
Hôm 30.7, ngôi sao truyền hình này đã gửi một thông điệp đầy cảm xúc đến các nhân viên, bà nói đang từng bước cải thiện văn hóa trên trường quay sau nhiều cáo buộc về môi trường làm việc thù địch do một số cựu nhân viên đưa ra trong một bài báo trên BuzzFeed hồi đầu tháng 7, mô tả một bức tranh tăm tối về cuộc sống đằng sau máy quay.
Trước đó, Warner Brothers Televisions mở điều tra nội bộ về các khiếu nại từ bắt nạt đến phân biệt chủng tộc trong đội ngũ nhân viên sản xuất. Trong một tuyên bố, công ty nói mặc dù không phải mọi cáo buộc đều được xác thực, “chúng tôi thất vọng vì những phát hiện chính của cuộc điều tra cho thấy một số thiếu sót liên quan đến quản lý hàng ngày của chương trình”.
Một số thay đổi nhân sự và các biện pháp khác đang được thực hiện nhưng công ty không nói rõ chi tiết. Trong email gửi cho nhân viên, DeGeneres viết rằng bà muốn “Ellen Show” trở thành “một nơi hạnh phúc, nơi mọi người sẽ được đối xử với sự tôn trọng”. “Rõ ràng, một điều gì đó đã thay đổi, và tôi thất vọng khi biết rằng đây không phải là nơi như thế.” Bà nói thêm rằng: “Tất cả chúng ta phải chú ý hơn về cách mà lời nói và hành động của chúng ta ảnh hưởng đến người khác”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.