Sử gia Nga thừa nhận sát hại, phân xác người yêu kém 39 tuổi

12/11/2019 23:41 GMT+7

Một sử gia nổi tiếng người Nga, nổi tiếng vì tham gia tái hiện cảnh chiến đấu của Hoàng đế Pháp Napoleon, thừa nhận đã giết người tình của mình rồi phân xác.

Một sử gia nổi tiếng người Nga, được nhiều người biết đến vì những màn tái hiện Hoàng đế Pháp Napoleon, vừa thừa nhận đã ra tay giết bạn gái của mình.

Một trong những lần tái hiện hình ảnh Hoàng đế Napoleon của Sokolov vào năm 2013

Reuters

Oleg Sokolov, 63 tuổi, được phát hiện mang theo một ba lô bên trong chứa một cánh tay của một phụ nữ trẻ. Hôm 11.11, ông thừa nhận đã dùng súng bắn chết cô Anastasia Yeshchenko. Nạn nhân là sinh viên vừa tốt nghiệp chỉ mới 24 tuổi.
Trước tòa, Sokolov khai rằng họ đã hẹn hò được 5 năm nhưng gần đây có tranh cãi về các con riêng của ông. Sokolov nói mình mất kiểm soát, và dùng súng hoa cải cưa nòng bắn cô 4 phát đạn.
Sokolov nổi tiếng vì vào vai Napoleon Đại đế trong các trận chiến. Hiểu biết uyên thâm của ông về vị hoàng đế này đã giúp ông nhận một Huân chương Danh dự từ Pháp.

Cảnh sát thực hiện tìm kiếm các phần còn lại của thi thể nạn nhân trên sông Moyka

Reuters

Nhưng sáng 9.11, ông được lôi lên từ sông băng Moyka ở St Petersburg với một chiếc ba lô chứa một khẩu súng và cánh tay của bạn gái. Ông đã được điều trị hạ thân nhiệt.
Các phần còn lại của cơ thể nạn nhân chưa rõ ở đâu, trong khi đó, vị sử gia này đang bị giam giữ 2 tháng chờ ngày ra tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.