Tai nạn thảm khốc gần biên giới Mỹ - Mexico, ít nhất 13 người thiệt mạng

03/03/2021 14:22 GMT+7

Các quan chức cho biết, ít nhất 13 người đã thiệt mạng hôm 2.3 khi một xe đầu kéo đâm vào chiếc Ford Expedition đang nhồi nhét 25 người lớn và trẻ em gần biên giới Mỹ - Mexico .

Hôm 2.3, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cho biết sẽ điều tra một vụ đâm xe trên đường cao tốc khiến ít nhất 13 người thiệt mạng. Chiếc Ford Expedition chở 25 người lớn và trẻ em bị một xe đầu kéo đâm vào gần biên giới Mỹ - Mexico.
Chỉ huy trưởng bộ phận tuần tra biên giới cao tốc California Orman Watson cho biết, 12 người, bao gồm tài xế xe SUV, đã thiệt mạng ngay tại hiện trường. Một nạn nhân khác bị thương nặng đã qua đời trong bệnh viện. Tài xế xe đầu kéo cũng bị thương nhưng không quá nghiêm trọng.

Toàn cảnh vụ đâm xe kinh hoàng giữa xe đầu kéo và xe SUV Ford Expedition gần biên giới Mỹ - Mexico

CNN

Những người thiệt mạng - bao gồm cả tài xế - trong độ tuổi từ 20 đến 55. Dù có sự tham gia của cơ quan hải quan và biên phòng Mỹ, ông Watson không nói rõ các nạn nhân trong chiếc SUV có phải là người từ Mexico vào Mỹ hay không.
Loại xe Ford Expedition thường được thiết kế để chứa từ 5 đến 8 người. Ông Watson cho biết Đội tuần tra đường cao tốc California đang làm việc với Lãnh sự quán Mexico để xác định ai là người trên xe và sẽ thông báo cho các gia đình của người đã khuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.