Thế hệ màn hình tương lai đổ bộ triển lãm CES 2020

11/01/2020 23:27 GMT+7

Các công ty công nghệ vừa trình làng màn hình TV kích cỡ như một bức tường, thiết bị có thể gập lại và màn hình TV xoay trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020 tại Las Vagas (Mỹ).

Đây có thể là chiếc màn hình lớn nhất bạn từng thấy... Tại hội chợ công nghệ tiêu dùng CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ), các công ty công nghệ đang cạnh tranh nhau về công nghệ màn hình mới.
Samsung trình làng một chiếc TV có kích thước 292 inch với tên gọi “The Wall” (Bức tường), có khả năng mở ra kỷ nguyên mới cho màn hình TV khổng lồ với độ phân giải cao. Tổng biên tập CNET, bà Connie Guglielmo chia sẻ, “Chúng ta đang nhìn thấy những chiếc TV khổng lồ mà bạn có thể không mua hoặc tôi không thể mua, nhưng điều đó cho chúng ta biết là trong tương lai, khả năng sản xuất những thứ đó trên quy mô lớn rất có khả năng.”

Samsung giới thiệu màn hình Micro-LED 8K 105 inch tại CES 2020

Reuters

Màn hình xoay cũng được trưng bày triển lãm CES năm nay. Trong đó có Sero, “đồ chơi công nghệ” mới nhất của Samsung - một chiếc TV được thiết kế cho thế hệ di động. Màn hình tự động chuyển từ TV màn hình rộng tiêu chuẩn sang chế độ dọc khi bạn xoay điện thoại.
Samsung cho biết họ đang nghĩ đến việc thiết kế sản phẩm cho nhóm đối tượng người dùng hoàn toàn khác biệt - Millennial, người sành sỏi truyền thông xã hội và luôn gắn bó mật thiết với thiết bị di động của họ.

Giám đốc điều hành của Lenovo, Christian Teismann, giới thiệu mẫu màn hình gập của công ty

Reuters

Ngoài ra, còn có chiếc máy tính Windows màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Lenovo là công ty tiên phong, giới thiệu ThinkPad X1: máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng - tất cả trong một. Máy tính này dự kiến sẽ được bán vào cuối năm nay với giá bán lẻ thấp hơn 2.500 USD/cái.
Công ty công nghệ Trung Quốc Royole đến với CES 2020 để giới thiệu màn hình AMOLED siêu mỏng có thể gắn vào mọi thứ, từ túi xách, mũ cho đến loa thông minh. Dù chưa sẵn sàng để được sản xuất đại trà nhưng chắc chắn những màn hình mới này sẽ xuất hiện trong các gia đình tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.