Thêm một vụ đâm xe, nổ súng vào người biểu tình Mỹ

09/06/2020 11:40 GMT+7

Một đoạn video cho thấy một người đàn ông lái ô tô đâm vào đám đông người biểu tình ở thành phố Seattle, bang Washington (Mỹ) trong hôm 7.6, dường như đã bắn và làm bị thương một người biểu tình đối mặt với anh ta khi dừng lại.

Video từ một nhân chứng quay lại cho thấy một người đàn ông lái xe đâm vào đám đông người biểu tình ở Seattle, bang Washington (Mỹ) hôm 7.6. Theo cảnh sát, người đàn ông sau đó nổ súng, làm bị thương một người biểu tình đã đối đầu với ông ta.
Đoạn video đầu tiên cho thấy chiếc xe sắp dừng lại sau khi đâm vào chướng ngại vật trong đám đông người biểu tình. Một người đàn ông sau đó ngã xuống đất bên hông chiếc xe sau khi có âm thanh phát ra như tiếng súng. Mọi người sau đó la hét về việc người lái xe có súng.

Đám đông bao vây và chặn chiếc xe đã lao vào người biểu tình tại Seattle, Washington (Mỹ) ngày 7.6

Reuters

Một đoạn video của một nhân chứng khác cho thấy người đàn ông rời khỏi xe và lẩn vào đám đông. Trên Twitter, cảnh sát cho biết nghi phạm đang bị giam giữ, và người đàn ông bị thương được đến bệnh viện trong tình trạng ổn định. Ngoài ra, không có ai khác bị thương.
Vụ việc trái ngược với các cuộc biểu tình ôn hòa diễn ra tại phần lớn nước Mỹ trong hôm 7.6. Các cuộc biểu tình tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ đã bước sang tuần thứ 12, bắt đầu từ vụ việc một người Mỹ da màu tên George Floyd bị một sĩ quan da trắng quỳ gối lên cổ trong gần 9 phút khiến anh chết vì nghẹt thở. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.