Thót tim xem em bé được mẹ ném ra khỏi đám cháy giữa bạo loạn Nam Phi

La Vi
La Vi
15/07/2021 13:03 GMT+7

Ngày 13.7, những người nhảy ra khỏi đám cháy ở một tòa nhà tại TP. Durban ( Nam Phi ) đã cứu một em bé bằng cách ném em từ tầng trên xuống và được một nhóm người dân đỡ được kịp thời.

Đoạn video cho thấy khoảnh khắc thót tim khi một em bé được ném ra khỏi đám cháy ở Nam Phi và may mắn được những người dân ở dưới tòa nhà đỡ kịp thời. 

Khoảnh khắc em bé được ném ra khỏi đám cháy.

Chụp màn hình clip

Mẹ bé Melokuhle, Naledi Manyoni chia sẻ: "Họ không ngừng la lớn "ném nó xuống", họ luôn giúp tôi. Một bà đến gần nhưng tôi không dám thả con xuống vì bà chỉ có một mình. Rồi mọi người xúm tới, cho tới khi có đông người thì tôi ném xuống và tôi sợ lắm. Ném con xuống rồi thì tôi ôm đầu choáng váng, nhưng mọi người đã túm được con".
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ cháy ở tòa nhà City Life tại TP. Durban, nhưng có thông tin cho rằng đám cháy do các vụ nổi loạn gây ra. 
Bất ổn kéo dài nhiều ngày tại nhiều địa phương của tại Nam Phi đã khiến hơn 70 người thiệt mạng và hàng trăm cơ sở kinh doanh bị phá hủy.

Gia đình em bé được cứu ra khỏi đám cháy.

Reuters

Bạo lực bùng phát vào tuần trước tại tỉnh KwaZulu-Natal, sau khi cựu Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma bị bắt giam. Tình hình xấu đi nhanh chóng khi xảy ra nạn cướp bóc và phá hoại trên diện rộng ở một số tỉnh khác.

Nhiều người cướp phá khu vực gần một nhà kho đang bốc cháy tại TP. Durban.

Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.