Tỉ phú ra tòa vì phỉ báng thợ lặn cứu đội bóng nhí Thái Lan là 'kẻ ấu dâm'

28/11/2019 07:20 GMT+7

Elon Musk, tỉ phú tổng giám đốc hãng Tesla, sẽ ra tòa cung cấp lời khai để tự bào chữa chính mình trong vụ kiện phỉ báng do một thợ lặn người Anh đưa ra Tòa án quận ở Los Angeles (Mỹ).

Elon Musk, CEO của Tesla, sẽ tự bào chữa cho mình trong một phiên tòa xử vụ kiện phỉ báng trong tháng 12.

Ông Vernon Unsworth trong đợt giải cứu đội bóng “Heo rừng” tại Thái Lan

The Sun

Ông Vernon Unsworth bị ông Musk gọi là “kẻ ấu dâm” trên Twitter sau khi ông Unsworth tố cáo CEO “gây chiêu trò thu hút truyền thông” khi đề nghị hỗ trợ giải cứu 13 thành viên đội bóng “Heo rừng” của Thái Lan bị kẹt trong hang Tham Luang hồi tháng 7.2018.
Hôm 25.11, luật sư của Elon Musk nói với tòa án quận Los Angeles rằng ông Musk “không gọi ông ấy là kẻ ấu dâm. Ông Musk đã xóa tweet, xin lỗi và bỏ quá khứ lại sau lưng rồi”. Không có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ hòa giải trước ngày phiên tòa dự kiến bắt đầu vào hôm 3.12 tới.

Alexander Spiro, luật sư của Elon Musk, tham dự phiên xét xử sơ thẩm hôm 25.11

Reuters

Ông Unsworth cũng sẽ ra làm chứng và cung cấp bằng chứng thiệt hại bằng cách mô tả “những lo âu, bất an, quan ngại vì bị gán nhãn là kẻ ấu dâm”.
Tuần trước, thẩm phán đã bác yêu cầu hủy vụ kiện của ông Musk và cũng tuyên bố rằng thợ lặn Unsworth không phải là người của công chúng, tạo điều kiện để ông chứng minh thiệt hại phỉ báng dễ dàng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.