Tổng thống Trump sớm lên đường vận động tranh cử trở lại dù dịch Covid-19 vẫn đe dọa

12/06/2020 10:28 GMT+7

Ngày 10.6, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông sẽ sớm bắt đầu đi vận động tranh cử trở lại. Dự kiến sự kiện vận động tranh cử đầu tiên sẽ diễn ra tại Tulsa, Oklahoma vào ngày 19.6.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông sẽ sớm tái khởi động các sự kiện vận động tranh cử để "lấy điểm" trên các bảng khảo sát. Ngày 10.6, tại Nhà Trắng, ông Trump cho biết dự kiến sự kiện vận động tranh cử đầu tiên sẽ diễn ra tại Tulsa, Oklahoma vào ngày 19.6.
Ông Trump rất mong đợi được xúc tiến chiến dịch tranh cử sau 3 tháng gián đoạn do khủng hoảng y tế toàn cầu. Cách giải quyết khủng hoảng đại dịch Covid-19 ở Mỹ, cũng như phong trào biểu tình phản đối bạo lực cảnh sát nổ ra gần đây đã khiến ông Trump rớt điểm trên các bảng xếp hạng.

Ông Trump nóng lòng được đi vận động tranh cử trở lại.

Reuters

Ông Trump cũng cho biết sẽ sớm thông báo địa điểm mới cho Đại hội đảng Cộng hòa Quốc gia được tổ chức vào tháng 8 sau khi Thống đốc bang Bắc Carolina không cho phép tổ chức đại hội toàn thể vì quy định giãn cách xã hội.
Theo các cố vấn chiến dịch ông Trump, đại hội đảng có khả năng được tổ chức ở Jacksonville (bang Florida) dù ông Trump cho biết Texas và Georgia cũng đang được xem xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.