Tổng thống Trump xuất viện, tuyên bố 'cảm thấy khỏe hơn 20 năm trước!'

06/10/2020 09:05 GMT+7

Reuters ngày 6.10 đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa xuất viện sau đợt điều trị Covid-19, ngay sau khi ông thông báo trên Twitter về việc sẽ sớm trở lại chiến dịch tranh cử.

Đeo khẩu trang, chủ nhân Nhà Trắng bước ra khỏi Bệnh viện quân y Walter Reed gần Washington và giơ nắm đấm rồi giơ ngón tay cái trong khi bước vào một chiếc xe đưa ông đến trực thăng chờ sẵn.
“Sẽ trở lại đường tranh cử sớm. Đám tin giả chỉ đưa những khảo sát giả”, ông viết trên Twitter vài phút trước đó.
Bên cạnh đó, Tổng thống Trump tỏ ra xem nhẹ Covid-19: “đừng sợ Covid, đừng để nó làm chủ cuộc sống của bạn. Chúng ta đã phát triển một số loại thuốc tuyệt vời. Lúc này tôi thấy còn khỏe hơn 20 năm trước!”. Tuy nhiên, ông vẫn kêu gọi người dân "hãy ra ngoài, cẩn thận, chúng ta có thuốc tốt nhất thế giới".

Tổng thống Trump giơ ngón tay cái khi trên đường rời khỏi Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed để về Nhà Trắng.

Reuters

Tổng thống Trump nhập viện để điều trị Covid-19 từ ngày 2.10 sau khi nhận kết quả dương tính. Đến ngày 5.10, ông thông báo sẽ xuất viện vào cùng ngày để tiếp tục điều trị tại Nhà Trắng.
Khi bước ra khỏi bệnh viện, ông chỉ nói “cảm ơn rất nhiều” trước câu hỏi của một phóng viên về việc có bao nhiêu người ở Nhà Trắng mắc Covid-19.
Bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley cho hay đội ngũ bác sĩ tin rằng Tổng thống Trump đã sẵn sàng xuất viện, đồng thời nhấn mạnh rằng ông nhận được chăm sóc y tế hàng đầu thế giới suốt 24/24 giờ tại Nhà Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.