Trụ kim loại bí ẩn ở sa mạc Mỹ gây xôn xao dân mạng

26/11/2020 14:49 GMT+7

Một trụ kim loại khổng lồ được tìm thấy vào tuần trước ở một vùng xa xôi của miền nam bang Utah (Mỹ) đã khiến hàng triệu người hoang mang xen lẫn thích thú.

Một trụ kim loại khổng lồ, sáng bóng đã được tìm thấy vào tuần trước tại một vùng hẻo lánh trong sa mạc ở bang Utah (Mỹ). Vật thể lạ được một phi công trực thăng và các nhân viên giám sát động vật hoang dã của Utah phát hiện khi đang đi tìm cừu sừng lớn.
Đến nay, nhóm phát hiện vẫn chưa thể hiểu được làm thế nào trụ kim loại xuất hiện tại đây, hay tại sao nó xuất hiện. Phi công Bret Hutchings cho rằng đây là tác phẩm của một nghệ sĩ trào lưu “làn sóng mới”, hoặc một người hâm mộ phim khoa học viễn tưởng “2001: A Space Odyssey”.
 

Cận cảnh trụ kim loại bí ẩn ngoài sa mạc ở bang Utah (Mỹ)

Reuters

Mạng xã hội bùng nổ những bình luận cho rằng khám phá “vật thể lạ” này đúng thời điểm. Một người dùng Twitter viết: “Cuối cùng cũng có người nhận được nó! Đây là cột mốc tái thiết lập năm 2020 mà chúng ta đã chờ đợi! Tàu mẹ đang ở đâu?”
Cục Quản lý Đất đai Mỹ từ chối bình luận về trụ kim loại này, nhưng đưa ra một tuyên bố trên Twitter nhắc nhở rằng việc “sử dụng, chiếm dụng hoặc phát triển trên đất công mà không được phép là bất hợp pháp, bất kể bạn đến từ hành tinh nào.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.