Ánh Viên lập "hat-trick" HCV, tiết lộ quá mệt khi phải thi nhiều nội dung

06/12/2019 20:36 GMT+7

Ngày 6.12, Ánh Viên thi hai nội dung 200m tự do nữ và 200m bơi ngửa. Cả hai nội dung này Ánh Viên đều giành về HCV.

Ngày 6.12, đoàn thể thao Việt Nam có thêm được 2 tấm HCV ở môn bơi lội của Ánh Viên, 1 HCV ở nội dung 200m tự do và 1 HCV ở nội dung 200m bơi ngửa.
"Em rất vui vì mình có thể bảo vệ được những nội dung bơi của mình, mặc dù thành tích không được tốt lắm. Do em tham gia quá nhiều cự li nên là, mới lúc nãy cự li cuối cùng, em thật sự rất là mệt, mấy anh kêu em lại nhưng mà em thật sự không thể nào nói được nên bây giờ em nghĩ là sẽ gặp một chút khó khăn cho em tại vì em có tuổi rồi thì bơi lâu lâu hụt hơi nhưng mà mình đăng kí thì mình phải chịu thôi chứ. Thì em cũng không biết nói sao, chỉ cố gắng đạt thêm nhiều tấm HCV cho thể thao Việt Nam. Em thấy đó cũng là một động lực cho em, cố gắng làm hết sức. Giải đấu chưa kết thúc, mới có đi được 1/2 chặng đường thôi. Em cũng không biết là mình có thể làm tốt ở ngày mai không. Em cứ nghĩ là hôm nay mình cứ làm hết sức làm hết nội dung của mình, qua ngày hôm sau mình cứ cố gắng làm hết nội dung của mình cho tới hết giải", Ánh Viên chia sẻ.
Dù không phá được kỉ lục do chính mình lập ra vào 2 năm trước, nhưng Ánh Viên dường như đã lấy lại được tinh thần và phong độ sau khi đạt 2 chiếc huy chương ở những nội dung sở trường để tiếp tục gặt hái HCV. Ánh Viên đặt mục tiêu đạt 8 HCV tại SEA Games 30.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.