Bale công khai ngao ngán Zidane, chẳng trách bị loại khỏi trận Man City - Real Madrid

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
06/08/2020 12:58 GMT+7

HLV Zidane quyết định gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách đăng kí sơ bộ, trước chuyến làm khách vô cùng quan trọng với Manchester City ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Bale không được tham gia trận đấu vào 2 giờ ngày 8.8 (giờ Việt Nam) gặp Manchester City, trận này vô cùng quan trọng với Real, bởi họ đã thua 1-2 ở lượt đi.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần lực lượng tốt nhất để có chiến thắng lượt về và giành quyền vào bán kết. Nhưng bất chấp tất cả, HLV cá tính Zidane vẫn quyết định không sử dụng ngôi sao Gareth Bale.
Trong danh sách 24 cầu thủ vừa công bố chuẩn bị cho trận gặp Manchester City đã không có tên Gareth Bale, trong khi đó Sergio Ramos bị treo giò vẫn được đi cùng với đội sang nước Anh.
Ở La Liga vừa kết thúc, Real Madrid đã đăng quang, nhưng sự đóng góp của cầu thủ 31 tuổi người xứ Wales rất hạn chế khi anh chỉ được tung ra sân để thay người trong nhiều thời điểm trận đấu đã ngã ngũ.
Bale cũng từng có hành động trả đũa Zidane khi giả vờ ngủ trong trận Real Madrid gặp Alaves hồi tháng 7.2020.
Quyết định loại Bale trong trận gặp Man City chứng tỏ Zidane muốn đẩy Bale khỏi đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Dù vậy, Bale rất khó tìm CLB mới để đầu quân bởi mức lương lên đến 18 triệu euro/mùa của anh. Giữa mùa đại dịch Covid-19, các đội bóng đều gặp khó khăn chung đó là tài chính bị bót nghẹt.
Bale vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến ngày 30.6.2022.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.