BẤT NGỜ: Võ Nguyên Hoàng bị loại khỏi danh sách U.19 Việt Nam

04/10/2019 17:53 GMT+7

Cái tên đáng chú ý nhất trong số các cầu thủ bị HLV Philippe Troussier gạch khỏi danh sách đó chính là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (PVF) - cầu thủ U.18 Việt Nam chơi hay nhất tại giải U.18 Đông Nam Á vừa qua.

Trong buổi tập vào chiều muộn ngày 3.10, HLV Philippe Troussier công bố danh sách các cầu thủ U.19 Việt Nam bị loại đợt hai để chuẩn bị cho vòng loại U.19 châu Á 2020 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 11 tới bao gồm thủ môn Lê Trung Tuấn; hậu vệ Nguyễn Đình Huyên, Lương Duy Cương, tiền vệ Hoàng Văn Toản, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Ngọc Đức, tiền đạo Lê Văn Đô, Võ Nguyên Hoàng.
Cái tên đáng chú ý nhất trong số cầu thủ bị HLV Troussier gạch khỏi danh sách đó chính là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Nguyên Hoàng trưởng thành từ lò đào tạo PVF và là một trong những cầu thủ U.18 Việt Nam chơi hay nhất tại giải U.18 Đông Nam Á vừa qua. Hoàng luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu ở lứa tuổi của mình.

Nguyên Hoàng có một màn trình diễn ấn tượng tại giải U.18 ĐNA

Minh Hương

Bên cạnh đó HLV người Pháp cũng triệu tập thêm hai cầu thủ mới kết thúc chuyến tập huấn tại Hà Lan đó là Nguyễn Thanh Khôi và Nguyễn Nhật Minh của CLB HAGL. Thanh Khôi cho biết, buổi tập ngày hôm nay anh chưa thể tập luyện cùng đồng đội do bị đau cơ bụng từ khi tập huấn tại Hà Lan.

Nhật Minh (HAGL) trong buổi tập của U.19 Việt Nam

Minh Hương

Trước khi tham dự vòng loại U.19 châu Á 2022 vào tháng 11 tới đây, đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ có giải đấu giao hữu tại Thái Lan diễn ra từ ngày 8.10 đến ngày 13.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.