Bị cắn đau, Chiellini không giận mà còn khen tinh thần thi đấu của Suarez

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
22/05/2020 14:38 GMT+7

Chiellini đã viết về Suarez trong cuốn tự truyện có tên “Giorgio Chiellini, The Defender” tạm dịch là “Giorgio Chiellini – Hậu vệ”.

"Suarez và tôi có lẽ khá giống nhau. Tôi thích đối đầu với những tiền đạo như cậu ấy. Tôi gọi điện cho cậu ấy vài ngày sau trận đấu, và chẳng yêu cầu lời xin lỗi nào. Trên sân, tôi cũng là một gã khốn như thế và vô cùng tự hào về điều này. Tiểu xảo là một phần của bóng đá. Tôi không coi đó là sự gian lận, bởi bạn luôn phải biết những cách thật thông minh để vượt qua đối thủ."
Chiellini đã viết như vậy trong cuốn tự truyện có tên “Giorgio Chiellini, The Defender” tạm dịch là “Giorgio Chiellini – Hậu vệ”.
Luis Suarez từng bị gọi là "kẻ ăn thịt người", "ma cà rồng" trên sân cỏ. Nguyên nhân vì không dưới 1 lần, chân sút người Uruguay có hành vi cắn cầu thủ đối phương trên sân, và đỉnh điểm của sự việc này diễn ra tại VCK World Cup 2014 với hàng tỉ người theo dõi trực tiếp. Trong trận Uruguay đối đầu với Ý ở lượt cuối cùng bảng D. Với khát khao giành chiến thắng để đội bóng Nam Mỹ giành quyền đi tiếp, Suarez đã dùng mọi bản năng, thủ đoạn và cả những chiêu trò nhằm đạt được mục đích tối thượng.
Nhưng khi đồng hồ dần trôi về những phút cuối mà tỉ số vẫn là 0-0, chân sút này đã mất bình tĩnh và xông vào Chiellini. Một khoảnh khắc xảy ra và tiền đạo Uruguay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận trên toàn thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.