BTV Cup: Thủ môn hay nhất U.21 Quốc tế đúng chuẩn “đàn em” Bùi Tiến Dũng

06/12/2019 07:00 GMT+7

Dương Tùng Lâm thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cổ động viên nữ vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn tiêu chí “thủ môn là phải đẹp” của đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Dương Tùng Lâm sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m78 và hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đôi mắt sáng cùng nụ cười tươi luôn giúp Tùng Lâm chiếm trọn sự chú ý trong mọi khung hình. Tùng Lâm đang trở thành gương mặt được các fan nữ săn đón sau lứa đàn anh tại U.23 Việt Nam. Từ gương mặt đến thần thái đều khiến Tùng Lâm trở thành điểm sáng trong mọi khung hình.

Thủ môn Dương Tùng Lâm cùng nụ cười toả nắng thu hút đông đảo cổ động viên nữ

Minh Hương

Không chỉ đẹp trai, chuyên môn của Tùng Lâm cũng được đánh giá cao nên anh từng được thi đấu tại vòng chung kết U.19 châu Á năm 2018 và U.22 Đông Nam Á 2019. Gần đây nhất, Tùng Lâm giành được giải thưởng thủ môn suất xắc nhất tại giải U.21 Quốc tế 2019 khi đã thi đấu quá ấn tượng, liên tiếp có những tình huống cứu thua xuất thần cho đội nhà. Qua đó góp công lớn vào chức vô địch giải U.21 quốc tế 2019 của thầy trò HLV Dương Hồng Sơn.
Ở BTV Cup 2019 này, Tùng Lâm được đánh giá là người sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí bắt chính với thủ thành người Đắk Lắk - Y Ê Ly Niê. Trong tương lai không xa, Tùng Lâm hứa hẹn sẽ là đại diện cho thế hệ cầu thủ mới, không chỉ với tài năng xuất chúng mà cả vẻ bề ngoài thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.