Bùi Tiến Dũng đầy cảm xúc trong ngày ra mắt TP.HCM, bất ngờ với HLV Chung

23/12/2019 18:17 GMT+7

Chiều ngày 23.12, sau bữa cơm trưa cùng CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng có đã có lễ ra mắt báo chí chính thức sau khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng mới.

Đây sẽ là một chặng đường mới, thử thách mới cho Tiến Dũng sau một mùa giải thi đấu khó khăn trong màu áo của CLB Hà Nội. "Một năm qua là một năm khó khăn đối với em, em ít khi được ra sân, tất cả mọi thứ em thấy rất khó khăn cho em trong một năm qua, nhưng mà bù lại thì em cũng đã gặt hái được rất nhiều thành tích ở CLB Hà Nội". - Tiến Dũng chia sẻ.

Thủ môn Bùi TIến Dũng sẽ mang áo số 35 khi thi đấu tại CLB TP.HCM

Minh Hương

Gác lại một năm không may mắn, Tiến Dũng hào hứng khi sắp bắt đầu một con đường mới trong sự nghiệp: "Thực ra tất cả quyết định để lựa chọn CLB TP.HCM đều là do em cả, em đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra sự lựa chọn này. Em cảm thấy rất hào hứng vì đây là một môi trường rất tốt. Lúc em ở CLB Hà Nội thì mục tiêu của CLB Hà Nội rất lớn ở các đấu trường, vào đây cũng thế, họ luôn có những mục tiêu lớn ở tất cả các đấu trường tham gia. Năm nay CLB TP.HCM có thêm cúp C2 nữa. Đây là một môi trường rất tốt để mình có thể học hỏi thêm ở các bạn nước ngoài. Năm vừa rồi em đã chứng kiến CLB TP.HCM rất đoàn kết và họ thi đấu rất nỗ lực, có một quãng thời gian ở trong giải đấu (V-League) họ đã đứng đầu. Đây là một đối thủ rất là khó khăn khi em đứng ở vị trí của CLB Hà Nội. Và bây giờ em đã là đồng đội của tất cả mọi người ở CLB TP.HCM thì em thấy mình sẽ cố gắng hết sức để đóng góp sức nhỏ của mình vào mục tiêu của toàn đội".
TIến Dũng rất hạnh phúc khi được chào đón tại CLB TP.HCM: "Ngay khi em tới đây thì không có một cảm giác xa lạ nào vì thầy (Chung Hae-seong) đã tới bắt tay và ôm chào hỏi. Em thật sự rất vui bởi vì sự cho hỏi đầu tiên như thế. Bây giờ Dũng đã ở đây và Dũng sẽ cố gắng hết sức mình để để cống hiến, phục vụ cho CLB và đem đến niềm vui, vinh quang cho CLB TP.HCM, rất mong tất cả các cổ động viên của TP.HCM sẽ luôn của đội bóng".
Chúc cho thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp của mình khi về đầu quân cho CLB bóng đá TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.