Bùi Tiến Dũng tặng quà cho học sinh trong vụ cây phượng bật gốc

07/07/2020 15:19 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tặng giày cho các em trường THCS Bạch Đằng gặp tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc.

Đại diện CLB TP.HCM đã mời các em học sinh trường THCS Bạch Đằng đến theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 V-League tại sân Thống Nhất. Trước giờ bóng lăn, thủ môn Bùi Tiến Dũng đại diện toàn đội tặng quà cho 17 em học sinh gặp tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc. Món quà không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của Dũng và các đồng đội đến các em học sinh bị thương trong vụ cây phượng ngã đổ tại trường Bạch Đằng. Trước đó vào đầu tháng 6, thủ môn của đội tuyển U.23 Việt Nam cũng đã đến bệnh viện thăm, động viên các em.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh ra trong một gia đình người dân tộc Mường tại xã Phúc Thịnh, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Tuổi thơ vất vả đến mức có lúc Dũng phải đi làm phụ hồ, nhổ sắn thuê ở làng, phụ giúp kinh tế gia đình. Sau đó nhờ quyết tâm vượt qua nghịch cảnh, theo đuổi đam mê bóng đá, Dũng mới đạt được những thành công nhất định như hiện nay. Bùi Tiến Dũng luôn muốn truyền cảm hứng tích cực đến fan bóng đá và cả các bạn trẻ Việt Nam.
Về chuyên môn, thời điểm này Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội ra sân ở đấu trường V-League, anh vẫn ngồi dự bị trong trận TP.HCM gặp Becamex Bình Dương. Các đồng đội của anh trong trận này đã để thua cuộc với tỉ số 1-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.